Giải trí

Em gái Trấn Thành cảnh cáo sâu cay đến ‘ai đó' sau khi anh trai được minh oan, có phát ngôn gây bão

Em gái Trấn Thành cảnh cáo sâu cay đến ‘ai đó' sau khi anh trai được minh oan, có phát ngôn gây bão

Hôm 23/1 vừa qua, nhiều cơ quan báo chí đưa tin về việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an thông tin kết quả vụ từ thiện của các nghệ sĩ. Theo đó, nhiều cái tên đình đám như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, mẹ Hồ Ngọc Hà được xác minh là không gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện. Cũng vì thế mà cơ quan chức năng quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

nghe-si-tu-thien-1

Đây là tin rất vui với các nghệ sĩ cũng như những người ủng hộ họ. Suốt nhiều tháng trời họ đã phải nhận hàng loạt lời chế giễu, xúc phạm trên mạng xã hội. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đều đã có những động thái đầu tiên. Người đăng bộ ảnh mới ngầm tỏ thái độ, người ra mặt tuyên bố sẽ kiện những ai từng vu khống mình…

Trong khi đó Trấn Thành chỉ đăng về công việc, tuyệt nhiên không bàn đến vấn đề này. Chỉ có em gái ruột của nam MC là Huỳnh Mi lại chia sẻ bài báo về kết quả từ thiện, kèm theo tuyên bố gắt: “Cảm ơn Bộ Công an. Ai vu khống, ai xúc phạm, ai lươn lẹo sáng tỏ rồi hen! Qua chuyện này cũng hiểu rõ một số thành phần hơn”.

em-gai-tran-thanh-1

em-gai-tran-thanh-2 em-gai-tran-thanh-3

Bài đăng của Huỳnh Mi nhanh chóng gây được sự chú ý. Nhiều người đồng quan điểm với em gái Trấn Thành, bày tỏ bức xúc khi thời gian qua nam MC bị vu oan, nhận nhiều bình luận khiếm nhã chỉ vì lời tố cáo vô căn cứ. Đám đông còn cổ vũ Trấn Thành đứng ra khởi kiện người đã vu khống, bôi nhọ mình như Đàm Vĩnh Hưng.

tran-thanh-1

Trước đó, khi bị tố có gian dối, mập mờ trong chuyện kêu gọi và giải ngân từ thiện, Trấn Thành đã thẳng thắn ra mặt. Nam MC cùng ekip nhanh chóng in sao kê, đăng tải lên mạng xã hội để dư luận tiện theo dõi. Anh cũng giải thích cặn kẽ từng chi tiết, đồng thời khẳng định bản thân không “ăn chặn”. Dù vậy, vẫn có người hoài nghi những tờ sao kê và cho rằng nó không đủ để nói lên nam MC trong sạch.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt sau khi Thủy Tiên, Trấn Thành có kết quả điều tra, gọi tên Hoài Linh

(Techz.vn) – Phát ngôn mới nhất của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi Thủy Tiên, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ khác nhận được kết quả điều tra từ thiện khiến dư luận xôn xao.