Giải trí

Em gái ruột Trấn Thành: Xinh đẹp, chăm chỉ, tự lập và đam mê nghệ thuật giống anh trai

Em gái ruột Trấn Thành: Xinh đẹp, chăm chỉ, tự lập và đam mê nghệ thuật giống anh trai

Những năm gần đây, Huỳnh Uyển Ân - em gái của “MC quốc dân” Trấn Thành đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi tham gia nhiều dự án phim. Kỹ năng diễn xuất của cô ngày càng được khán giả đánh giá cao bởi sự chân thật và tự nhiên. Khi mới bước chân vào showbiz, Huỳnh Uyển Ân cho biết cô nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình và anh trai, vì vậy cô không gặp nhiều áp lực và chỉ cố gắng tập trung để theo đuổi đam mê của mình.

Tuy nhiên, thay vì lợi dụng sự nổi tiếng của anh trai để đánh bóng tên tuổi của mình, Huỳnh Uyển Ân lại thể hiện sự nỗ lực, chăm chỉ, trau dồi kỹ năng diễn xuất qua các dự án lớn nhỏ mà cô tham gia.

Thời gian gần đây, em gái Trấn Thành cũng đã thể hiện sự tiến bộ của bản thân qua vai diễn Phương Uyên trong bộ phim “ Làng xóm cha cha cha”. Cô đã tạo ấn tượng nổi bật với khán giả ngay trong tập đầu tiên với lối diễn xuất chân thành và tự nhiên của mình. Đặc biệt là sự biến đổi ngoại hình của cô với vóc dáng mảnh mai, thần thái tự tin sau nỗ lực giảm thành công 12kg. Sự chăm chỉ từ ngoại hình đến diễn xuất của Huỳnh Uyển Ân một lần nữa chứng tỏ niềm đam mê diễn xuất và mong muốn thoát khỏi cái bóng của anh trai mình. 

Về cái mác em gái Trấn Thành khi tham gia vào con đường hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Uyển Ân cho biết sự việc sẽ rất bình thường và hợp tình khi cô chỉ dừng lại ở việc là em gái Trấn Thành. Tuy nhiên, khi đã bước chân vào showbiz, cô mong muốn khán giả sẽ nhớ đến một diễn viên Huỳnh Uyển Ân chứ không chỉ là em gái của Trấn Thành. Để biến điều đó thành sự thật, cô đã luôn không ngừng cố gắng và chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ cô mới có thể để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn và tính cách của chính mình. 

Sau 3 năm hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Uyển Ân nhận ra trong showbiz có sự đào thải rất lớn, có vô số lựa chọn để thay thế bất cứ ai. Cô chia sẻ thêm nếu bạn muốn được nhớ đến, bạn phải luôn khám phá và phát triển bản thân, đặc biệt bạn phải chịu được áp lực để tồn tại trong ngành. Hiện tại, mọi hoạt động của em gái Trấn Thành thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt  của cộng đồng mạng.

 

Xôn xao bộ ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh trên du thuyền, 'thả rông' vòng 1 với mốt đầm cắt xẻ táo bạo

(Techz.vn) Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng nội y" khi diện đầm có thiết kế cắt xẻ táo bạo, "thả rông" vòng 1 khoe đường chân ngực nóng bỏng, quyến rũ.