Giải trí

Em gái Hoài Linh tuyển vợ cho anh trai, hé lộ luôn cả tuổi thật, nghe tiêu chuẩn mà choáng váng

Em gái Hoài Linh tuyển vợ cho anh trai, hé lộ luôn cả tuổi thật, nghe tiêu chuẩn mà choáng váng

Tối 1-4, em gái Hoài Linh – ca sĩ Phương Trang gây chú ý khi đăng bài tuyển vợ cho anh trai. Không biết bài đăng này chỉ để hưởng ứng ngày Cá tháng tư hay chọc ghẹo anh ruột nhưng cũng đủ khiến dân mạng cười không ngớt. Trong đó, ca sĩ Phương Trang hài hước liệt kê thông tin cá nhân của Hoài Linh, nhấn mạnh anh mình chỉ mới 28 tuổi, cao đến 1m80.

em-gai-hoai-linh-5
Em gái Hoài Linh đăng tin tuyển vợ cho anh trai

Em gái Hoài Linh đưa ra hàng loạt tiêu chuẩn để tuyển chị dâu, cụ thể: “Thích ăn ngon mặc đẹp, thích câu cá, chăm cây kiểng, hát hò, TikTok và nấu ăn. Cần tìm người phụ nữ ngoan hiền xinh đẹp đảm đang. Tuổi từ 25 đến 28. Cao khoảng 1 mét 6 trở lên. Biết đẻ, biết hát, biết đọc thơ trồng hoa chăm kiểng, nấu ăn, làm bánh, biết chăm lo và chiều chuộng em gái út của chồng. Đơn dự tuyển nhận hạn chót vào 11:59pm giờ New York April 1, 2021”.

em-gai-hoai-linh-6

em-gai-hoai-linh-7
Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của em gái Hoài Linh

Phía dưới bài đăng, con trai Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh còn bình luận: “Để con đăng phụ”. Cộng đồng mạng thì hài hước: “Nhiều chi tiết quảng cáo khác hàng thiệt ghê. Còn cái vụ biết chăm lo chiều chuộng em gái út nó liên quan dễ sợ á chụy”, “Anh Bốn giống 18 tuổi quá, tuyển bồ 15 tuổi thôi, nuôi thêm 3 năm nữa cưới làm vợ là vừa”, “Hoài Linh mới post hình khoe vẻ đẹp trai thì em gái lại đăng bài tuyển vợ. Thời tới rồi”…

em-gai-hoai-linh-1

em-gai-hoai-linh-3
Phương Trang là em gái duy nhất của Hoài Linh

Ca sĩ Phương Trang là em gái út của Hoài Linh. Cô nàng khá nổi tiếng ở hải ngoại, được nhiều khán giả biết đến với phong cách nóng bỏng, tính cách hài hước không thua gì đàn anh. Điều đáng nói, thời kỳ đầu có ý định vào làng giải trí, Phương Trang và Dương Triệu Vũ đều vấp phải sự phản đối của Hoài Linh.

em-gai-hoai-linh-2

em-gai-hoai-linh-4
Phương Trang và Dương Triệu Vũ từng bị Hoài Linh ngăn cản vào showbiz

 

Sau này, Đàm Vĩnh Hưng đã lén đưa Phương Trang cùng Dương Triệu Vũ đi diễn chung. Chính vì sự việc này mà Hoài Linh giận “ông hoàng nhạc Việt” suốt nhiều năm. Mãi đến khi cả hai người em chứng minh được khả năng của mình, biết không thể ngăn cấm đam mê của Phương Trang và Dương Triệu Vũ, Hoài Linh mới dần chấp nhận được.

 

Con trai Hoài Linh rưng rưng chia sẻ về Mai Phương và Anh Vũ, một câu nói đủ khiến CĐM nghẹn ngào

(Techz.vn) – Dù Mai Phương và Anh Vũ đã ra đi được một thời gian nhưng những kỷ niệm về cả hai vẫn khiến Lư Hoàng Gia Bảo bùi ngùi. Chia sẻ về hai người đồng nghiệp thân thương, con trai Hoài Linh khiến mọi người không khỏi xúc động.