Giải trí

Em gái Cẩm Ly ‘vạch trần’ tật xấu của Quang Lê, tuyên bố: Tôi hận Quang Lê rất nhiều

Em gái Cẩm Ly ‘vạch trần’ tật xấu của Quang Lê, tuyên bố: Tôi hận Quang Lê rất nhiều

Quang Lê vừa đón sinh nhật tuổi 42 bên bạn bè thân thiết. Nam ca sĩ tổ chức một bữa tiệc nhỏ, mời những gương mặt gắn bó với mình tham gia, trong đó có Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, hoa khôi Hương Hoàng… Đây đều là những người bạn thân của giọng ca “Đập vỡ cây đàn” trong showbiz. Tại bữa tiệc, mọi người vui vẻ trò chuyện, khách mời còn tranh thủ “bóc phốt” nam ca sĩ.

quang-le-4

Minh Tuyết gửi lời chúc đến cậu em thân thiết, mong anh sang tuổi mới sẽ có nhiều sức khỏe và giảm cân. “Quang Lê phải xuống cân để có sức khỏe, sống vui vẻ và có sức phục vụ văn nghệ cho bà con”, em gái Cẩm Ly nói.

Đáng chú ý, Minh Tuyết còn không ngại nói thẳng tật xấu của Quang Lê. Cô cho biết, nam ca sĩ rất hay “hứa lèo”. Nhiều lần anh hứa với Minh Tuyết và mọi người rồi lại quên, mặc kệ mọi người. Dù vậy, Minh Tuyết vẫn không để bụng, vừa bực nhưng cũng vừa thương đàn em. 

quang-le-5

“Quang Lê là một trong những người em mà tôi ghét, tức, bực, hận rất nhiều nhưng không bao giờ giận được. Tôi hận Quang Lê rất nhiều”, Minh Tuyết chia sẻ.

Cô kể lại câu chuyện vừa xảy ra cách đây chưa lâu. Khi đó cặp đôi hẹn nhau đi shopping. Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, lát sau Minh Tuyết dặn Quang Lê đứng chờ để minh thanh toán rồi cùng đi ăn. Thế nhưng, khi nữ ca sĩ trả tiền xong và ra ngoài thì không thấy đàn em đâu, kiếm mãi không được, gọi điện lại thấy anh tắt máy khiến em gái Cẩm Ly hoang mang.

quang-le-6

“Tôi phải gọi điện cho thằng Vũ (trợ lý của Quang Lê). Thằng Vũ bảo "anh Lê đi rồi", thế là tôi đủ hiểu. Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bỏ tôi, nên mai mốt hứa đừng có bỏ tôi nữa nhé”, em gái Cẩm Ly hờn giận nói.

Nghe đàn chị “kể tội”, Quang Lê chỉ biết cười trừ và giải thích: “Không có, lúc đó em chỉ định ra gặp chị một chút rồi đi thôi. Có ra gặp là uy tín rồi”.

 

Cường Đô La gọi Hà Hồ là ‘mẹ Hà’, cách xưng hô với Đàm Thu Trang còn choáng hơn

(Techz.vn) – Trong đoạn video mới đây, Cường Đô La để lộ cách gọi hài hước với Đàm Thu Trang và bé Suchin khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú.