Giải trí

Em gái Cẩm Ly sốc nặng, xót xa kêu trời khi tiếp tục nhận tin tang sự

Em gái Cẩm Ly sốc nặng, xót xa kêu trời khi tiếp tục nhận tin tang sự

Ngày 31/12, Em gái Cẩm Ly đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Chào cả nhà! Mấy bữa nay Hà Phương đi chơi trượt tuyết cùng gia đình và đang trên đường bay về New York thì bỗng nghe thông tin ca sĩ VÂN QUANG LONG vừa mất. Nhiều thông tin cho biết VQL mất là vì bệnh tuyến tụy, thông tin khác là vì bị đột quỵ và tang lễ sẽ hỏa thiêu . Thật hư ra sao vậy cả nhà? Vân Quang Long là bạn diễn trước kia của chị Cẩm Ly của Hà Phương. Ôi, ông trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra trên thế giới của chúng con trong năm nay thế?c Thành thật chia buồn”.

Em-gai-cam-ly-xot-xa-khi-tiep-tuc-nhan-tin-tang-su
Bài đăng của Hà Phương trên Facebook cá nhân ngày 31/12

Ngay khi nhận được tin cố ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột quỵ ở tuổi 41, Hà Phương (em gái ruột Cẩm Ly) không giấu được nỗi xót xa, tiếc thương. Chỉ chưa đầy 1 tháng, cô liên tiếp nhận tin tang sự từ những người nghệ sĩ thân thiết, khiến cô không khỏi bàng hoàng.

Hơn nữa, NS Chí Tài và ca sĩ Vân Quang Long vốn có sức khỏe tốt, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nhưng lại bất ngờ ra đi bởi căn bệnh đột quỵ. Chính điều này đã làm giới nghệ sĩ cùng khán giả không khỏi hoang mang, lo ngại vì đối tượng mắc bệnh không chỉ những người có tuổi mà còn có thể xảy ra với những người còn trẻ khỏe.

Trước sự mất mát to lớn trên, em gái Cẩm Ly đã quyết định quyên góp vào quỹ từ thiện của NS Chí Tài hơn 1 tỷ đồng, cùng ngỏ ý tài trợ toàn bộ chi phí đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước nếu được sự đồng ý của gia đình. Tấm lòng của Hà Phương nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của bạn bè, khán giả. Dù không phải là anh em ruột thịt nhưng Hà Phương sẵn lòng giúp đỡ, hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của các nghệ sĩ. Điều này được xuất phát từ sự kính trọng, yêu mến của Hà Phương dành cho những người nghệ sĩ tài năng, chân chính.

Em-gai-cam-ly-xot-xa-khi-tiep-tuc-nhan-tin-tang-su-2
Thanh Thảo chia sẻ nguyên nhân dẫn đến Vân Quang Long đột quỵ
Em-gai-cam-ly-xot-xa-khi-tiep-tuc-nhan-tin-tang-su-3
Hà Phương sẵn sàng tài trọ chi phí đưa Vân Quang Long về nước
Em-gai-cam-ly-xot-xa-khi-tiep-tuc-nhan-tin-tang-su
Hà Phương từng đóng góp hơn 1 tỷ vào quỹ từ thiện mang tên cố NS Chí Tài

Hà Phương không chỉ được biết đến là em gái của Cẩm Ly mà còn gây chú ý khi là vợ của Chính Chu - người Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Theo báo VietNamNet đưa tin, chồng cô sở hữu tài sản lên đến 1,5 tỷ USD (gần 35 nghìn tỷ đồng) ngang hàng với nhiều tài phiệt có tiếng trên thế giới.

Hiện tại, ngoài hỗ trợ ông xã công việc kinh doanh, Hà Phương còn tích cực tham gia từ thiện với quỹ từ thiện riêng - Vietnam Relief Effort và thường chi ra hàng  hàng triệu USD để hỗ trợ người Việt Nam hằng năm.

 

Vừa bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long, Cẩm Ly tiếp tục báo tin buồn về tang sự

(Techz.vn) Tin buồn liên tiếp ập đến khiến Cẩm Ly không khỏi bàng hoàng, xót xa. Đối với 1 nghệ sĩ sống trọng tình cảm như cô, nhận những tin sốc như vậy là điều không dễ dàng vượt qua.