Giải trí

Em gái Cẩm Ly khóc nức nở vì sự ra đi của bạn thân, CĐM xót xa rơi nước mắt động viên

Em gái Cẩm Ly khóc nức nở vì sự ra đi của bạn thân, CĐM xót xa rơi nước mắt động viên

Rạng sáng 4/2 theo giờ Việt Nam, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ bài đăng tưởng nhớ người bạn Hùng Sùi trên trang cá nhân. Cô chia sẻ video tâm sự của ca sĩ Minh Tuyết, đính kèm lời chú thích khá dài: “Các bạn muốn biết anh Hùng Sùi là ai? Hãy nghe những lời chia sẻ của ca sĩ Minh Tuyết về anh. Hầu như sinh nhật năm nào của anh cũng có mặt em nhưng đúng như lời Minh Tuyết nói, tụi em có những lúc vì cuộc sống bận rộn đã vô tâm với anh. Vô tâm với những tin nhắn, chúc một ngày tốt đẹp, một ngày vui vẻ của anh.

Ngày mai là lễ cầu siêu thay cho tang lễ của anh Hùng tại chùa Điều Ngự. Đây là cơ hội cuối cùng để các anh chị em nghệ sĩ chúng ta nói lời chia tay với anh hùng và cho anh biết là chúng ta không hề vô tâm và luôn thương nhớ đến anh”.

em-gai-cam-ly-5

Ca sĩ Minh Tuyết cũng chia sẻ lại bài đăng này lên trang cá nhân. Cô xúc động nhắn nhủ: “Tụi em nhớ anh nhiều anh Hùng”. Trong clip, Minh Tuyết chia sẻ lại những kỷ niệm từng có với đàn anh. Từ việc anh không ngại nửa đêm hay sáng sớm, luôn bắt máy mỗi khi cô gọi, tận tình chở cô ra sân bay mọi lúc mọi nơi. Nhiều lần anh Hùng Sùi còn hỏi em gái Cẩm Ly có muốn uống cà phê hay ăn bánh mì không để anh mua trên đường đến đón cô. Hàng ngày anh còn nhắn tin hỏi thăm, quan tâm các nghệ sĩ hải ngoại như em út trong nhà.

em-gai-cam-ly-2

em-gai-cam-ly-3

Nói đến anh Hùng Sùi, Minh Tuyết nghẹn giọng, nước mắt chực trào. Cô cảm thấy có lỗi vì đã không quan tâm anh nhiều hơn. “Hình như là tụi em vô tâm quá với anh thì phải. Em không ngờ anh đã ra đi và em không được tiễn anh lần cuối”, em gái Cẩm Ly xúc động chia sẻ.

hung-sui-2

hung-sui-3

hung-sui-4

Anh Hùng Sùi là người bạn thân thiết với các sao Việt tại Mỹ. Anh thường xuyên lái xe đưa đón người nổi tiếng. Hùng Sùi trở thành người anh, người bạn gần như không nghệ sĩ hải ngoại nào không biết. Thậm chí, MC Kỳ Duyên còn nói: “Hùng Sùi là một người bạn thân thương của giới nghệ sĩ, thân đến độ người ta nói rằng nếu chưa biết đến Hùng Sùi thì chưa chính thức bước vào gia đình nghệ sĩ hải ngoại”.

 

Phi Nhung nửa đêm buồn bã, đăng trạng thái đau khổ khiến CĐM hoang mang cực độ

(Techz.vn) – Dòng trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng của Phi Nhung khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người vội vã hỏi thăm, tỏ ra lo lắng cho nữ ca sĩ.