Nhịp sống số

Elipsport mách bạn cách lựa chọn máy chạy bộ đa năng

Elipsport mách bạn cách lựa chọn máy chạy bộ đa năng

Và bạn cũng đang có nhu cầu tập luyện thể thao nhưng lại không có thời gian để luyện tập tại các trung tâm. Bạn đang mong muốn tìm kiếm loại máy chạy bộ điện đa năng tại nhà chất lượng để đảm bảo an toàn và sức khỏe. Vậy đừng bỏ qua bài viết này để Elipsport mách bạn những cách lựa chọn máy chạy bộ đa năng phù hợp nhất nhé!

Công suất của mô tơ máy

Để lựa chọn được máy chạy bộ điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không phải là điều dễ dàng. Theo đó khi có đông người sử dụng thì tất nhiên cường độ luyện tập sẽ tăng cao hơn, kéo theo đó là thời gian tập dài hơn và đồng nghĩa với việc bạn phải mua máy chạy bộ với công suất lớn. Tuy nhiên khi công suất motor càng cao thì giá tiền của máy chạy bộ đa năng sẽ không hề rẻ và sẽ tốn rất nhiều điện năng.

Chính bởi thế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu máy chạy bộ điện có động cơ phù hợp. Bằng vốn kinh nghiệm dày dạn, Elipsport khuyên bạn nếu mua máy chạy bộ đa năng sử dụng cho gia đình từ 2 - 4 người thì tốt nhất nên dùng loại có động cơ tối thiểu từ 2.0HP đến khoảng 3.0HP.  

Các tính năng chuyên biệt

Hiện nay máy chạy bộ được thiết kế tân tiến với hai dòng là máy đơn năng và đa năng. Trong khi các mẫu máy chạy đơn năng chỉ hỗ trợ chức năng đi bộ, chạy bộ thì dòng máy đa năng cao cấp hơn khi sở hữu trọn bộ tính năng hoàn hảo từ massage, gập bụng, tập tạ tay cho tới xoay eo, tập mông,... Và dòng máy đa năng chính là lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn bởi nó sẽ giúp tăng hiệu quả tập luyện và tránh tình trạng nhàm chán tối đa. 

Diện tích thảm chạy

Một trong những điều mà bạn cần cân nhắc tiếp theo khi mua máy chạy bộ điện cho gia đình chính là kích thước băng chạy phù hợp. Tốt nhất bạn nên tìm mua dòng sản phẩm có băng chạy rộng một chút để khi luyện tập sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn, chất liệu vải cũng cần chống trơn trượt và chống thấm nước. Loại đệm nên được thiết kế nhiều lớp cao su, đế da cao cấp sẽ đảm bảo băng chạy ổn định hơn đồng thời giảm lực tác dụng vào chân cho hiệu quả chạy bộ tốt hơn.

Tuỳ thuộc vào diện tích nhà ở cũng như đối tượng sử dụng mà bạn sẽ biết nên chọn loại máy chạy với kích thước như thế nào. Nhưng tốt nhất bạn nên mua dòng máy với diện tích thảm chạy trong khoảng từ 80-100cm.

Giá thành và dịch vụ hậu mãi

Sau khi đã tìm hiểu về các thông số và một vài lưu ý cần thiết khi chọn mua máy chạy bộ đa năng, điều tiếp theo mà bạn băn khoăn chính là giá thành cũng như dịch vụ hậu mãi sau khi mua máy? Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp máy chạy bộ với vô vàn mức giá khác nhau. Từ dưới 10 triệu cho đến 60 triệu... Và mỗi loại máy với mức giá khác nhau sẽ có các tính năng khác nhau, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách mà bạn có thể đưa ra việc mua máy chạy bộ giá bao nhiêu là hợp lý.

Không chỉ vậy chế độ hậu mãi đi kèm cũng là điều mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua dòng máy chạy bộ điện đa năng phù hợp với gia đình. Và việc đắn đo lựa chọn địa chỉ cung cấp máy chạy bộ uy tín sẽ quyết định rất quan trọng tới chế độ bảo hành và hậu mãi cho khách hàng. Được biết đến là một trong những thương hiệu toàn cầu về máy chạy bộ đa năng, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2003 đến nay, Elipsport chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Với vốn năng lực cốt lõi là tập đoàn chuyên sản xuất dụng cụ thể thao, các thiết bị chăm sóc sức khỏe và luôn nỗ lực chú trọng tới chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo, Elipsport sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về dòng máy chạy bộ điện đa năng. Điểm cộng hoàn hảo khi bạn lựa chọn Elipsport chính là thời hạn bảo hành lên đến tận 6 năm, ngoài ra còn có những dòng sản phẩm được áp dụng dịch vụ bảo hành trọn đời.

Không chỉ vậy tất cả các sản phẩm tại Elipsport đều được bảo hành hoàn toàn miễn phí trên phạm vi toàn quốc, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử liên hệ với Elipsport để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất và được hỗ trợ tư vấn tận tình? Chúc các bạn may mắn! 

Thông tin liên hệ

Tập đoàn thể thao Elipsport:

Website: https://elipsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Hotline: 18006854

Trụ sở chính: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống 121 cửa hàng: https://elipsport.vn/lien-he

 

Đừng đeo AirPods khi tập gym nữa

(Techz.vn) Vì nó không phải là chiếc headphone phù hợp cho việc tập gym đâu!