Mạng xã hội

Duy Mạnh 'xéo sắc' khi nhắc đến quan điểm 'nghệ sĩ dùng chất gây nghiện' của Lưu Hương Giang

Duy Mạnh 'xéo sắc' khi nhắc đến quan điểm  'nghệ sĩ dùng chất gây nghiện' của Lưu Hương Giang

 

MXH lại thêm 1 vụ xôn xao khi mới đây vợ cũ nhạc sĩ Hồ Hoài anh - ca sĩ Lưu Hương Giang, đã bày tỏ quan điểm về việc nghệ sĩ sử dụng chất gây nghiện để “thăng hoa trong nghệ thuật” trên trang cá nhân của mình. Cá nhân cô cho rằng đó là những nghệ sĩ “rởm đời” và thiếu nền tảng giáo dục mới lệch lạc trong tư duy như thế.

Nguyên văn dòng trạng thái của Lưu Hương Giang

Quan điểm này của cô vấp phải những bình luận trái chiều với quan điểm của Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Pha Lê, diễn viên Quỳnh Nga, stylist Hoàng Ku,… đã đồng tình với vợ cũ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Trong một bài viết gần đây trên trang cán nhân, khi được một cư dân mạng hỏi ý kiến về phát ngôn của Lưu Hương Giang, Duy Mạnh đã thẳng thắn bày tỏ: “Mỗi người 1 lĩnh vực. Nghệ sĩ thì chỉ nên hát thôi, chứ nghệ sĩ lại đi bàn chính trị, rồi lại còn bàn luận cả vấn đề của bọn nghiện nữa ..! Thế hoá ra là nghệ sĩ biết tuốt hả..?”.

Nam ca sĩ gốc Hải Phòng không ngần ngại đáp trả quan điểm của vợ cũ Hồ Hoài Anh
"Bọn nó có tiền chơi thì làm phiền gì đến ai?" Nam ca sĩ thẳng thắn

Nam ca sĩ gốc Hải Phòng đã thể hiện quan điểm trái ngược với Lưu Hương Giang khi cho rằng việc sử dụng chất gây nghiện là chuyện cá nhân của nghệ sĩ, không nên bàn luận, miễn là họ không làm ảnh hưởng đến ai. Không những thế, Duy Mạnh còn sử dụng hình ảnh thuật ngữ về từ Get High của giới trẻ khiến nhiều người cho rằng anh đang “cà khịa” Lưu Hương Giang vì trước đó, nữ ca sĩ đã phát hành 1 MV có tên Get High

Thậm chí Duy Mạnh còn khá "xéo sắc" khi đăng bức ảnh gairi nghĩ từ "gét high" - trùng với tên một MV của Lưu Hương Giang

Trong showbiz Việt, Duy Mạnh luôn được xem là người khá thẳng tính, sẵn sàng chia sẻ quan điểm một cách mạnh mẽ, không kiêng dè ai nên cũng chẳng lạ gì khi nam ca sĩ dùng lời lẽ có chút gay gắt khi nói về vấn đề này.

 

Diễn viên Captain American bị bắt khẩn cấp vì đâm chết mẹ ruột

(Techz.vn) Tin tức nữ diễn viên góp mặt trong bom tấn "Captain America" bị bắt khẩn cấp vì đâm chết mẹ ruột, liệt vào diện tội phạm giết người cấp độ 2 đang làm chấn động nền giải trí thế giới.