Khoa học & Đời sống

Duy Mạnh và những phát ngôn gây sốc CĐM: Từ chê bai Công Vinh cho đến đá đểu MC Phan Anh mua xe từ tiền từ thiện

Duy Mạnh và những phát ngôn gây sốc CĐM: Từ chê bai Công Vinh cho đến đá đểu MC Phan Anh mua xe từ tiền từ thiện

Đã vào nghề được 20 năm, ca sĩ Duy Mạnh nổi tiếng với chất giọng riêng cùng với những thành công đã gặt hái được. 

Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cái tên Duy Mạnh lại làm dậy sóng nhưng không phải vì tài năng của mình mà nhờ những phát ngôn thẳng thắn và có phần mạnh mồm trên MXH

Theo như những trạng thái của cũng như dòng bình luận của nam ca sĩ này thì Duy Mạnh có những phát ngôn thẳng thắn và không kiêng dè bất kỳ điều gì. Chính điều này đã khiến Facebook của Duy Mạnh thu hút nhiều lượt theo dõi vì những phát ngôn gây sốc của anh.

Thậm chí, chàng ca sĩ này còn có những phát ngôn thẳng thắn với những người trong nghề.

Duy Mạnh chê bai tự truyện của cầu thủ Lê Công Vinh

Khi Duy Mạnh được người hâm mộ hỏi: “Anh Mạnh nghĩ gì khi Công Vinh viết tự truyện nói "những điều không hay" về thầy và đồng đội, để rồi thầy và các đồng đội cũ phản ứng khi đó không phải là sự thật?"

Duy Mạnh đã không e dè mà trả lời rằng: Anh chỉ đọc tự truyện của Putin, Trump hoặc của Mike Tyson chứ mấy người Việt Nam chẳng có cái gì đáng để đọc và học hỏi những điều bổ ích.

Tự truyện "Phút 89" của cầu thủ Lê Công Vinh

Mặc dù không chỉ đích danh cầu thủ Công Vinh, nhưng việc ca sĩ này cho rằng “mấy người Việt Nam chẳng có cái gì đáng để đọc và học hỏi những điều bổ ích” đã khiến nhiều người phật lòng.

Thậm chí, Duy Mạnh còn phân trần: “Thử xem ở Việt Nam ai viết tự truyện đáng để đọc, hay chỉ kể lể nói xấu người khác để tôn mình lên. Bởi vậy, nên Duy Mạnh chỉ chọn tự truyện của những vĩ nhân thế giới, may ra còn học hỏi được nhiều điều. Giống như anh cũng chỉ học nhạc và sách nhạc của nước ngoài vì không muốn học nhạc của những người thợ nhạc giống mình”.

Đăng bài "đá đểu" việc làm từ thiện của MC Phan Anh

Tuy nhiên, Lê Công Vinh không phải là người nổi tiếng đầu tiên mà Duy Mạnh thẳng thắn đụng chạm bằng ngôn từ. Mới đây, Duy Mạnh đã đăng hẳn một bài đăng trên Facebook với nội dung : "Mình nói thật nhé! Cậu MC Lũ… cậu ấy hô hào quyên góp được 24 tỷ tiền từ thiện của thiên hạ. Cậu bỏ ra 3 tỷ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn.... để phát tặng người nghèo! Còn lại 21 tỷ cậu ý bỏ túi".

Phan Anh vừa rao bán xe Lexus 3,3 tỷ

Nguyên do của bài đăng này xuất phát từ việc có không ít nghi vấn về câu chuyện đi làm từ thiện của MC Phan Anh, kể cả các fan cũng quay lưng, lên án MC này. Mới đây, trước thông tin Phan Anh rao bán xe Lexus 3,3 tỷ, rất nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ, bàn tán về số tiền 24 tỷ nam MC từng kêu gọi được để hỗ trợ đồng bào bão lụt ở miền Trung năm 2016.

Bài đăng "đá đểu" MC Phan Anh của Ca sĩ Duy Mạnh

Duy Mạnh thậm chí còn ngầm ám chỉ hành động của những người ủng hộ MC Phan Anh là ngu ngốc khi nhấn mạnh: “Bố mẹ, anh em trong gia đình còn không tin nhau, chả lẽ quý vị lại đi tin một cá nhân xa lạ?... Tốt nhất là hãy tự trách bản thân mình. Tại sao có những lúc mình lại keo kiệt bủn xỉn với chính người thân của mình? Để rồi lại dễ dãi đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ cho mình nhỉ? Đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ mình. Đó là hành động ngu ngốc nhất. Bạn sẽ biến người đó thành kẻ tham lam. Kẻ đó vừa có tiếng vừa có miếng. Còn bạn chả được gì hết. Rõ chưa?”

Tuy nhiên, chàng ca sĩ này đã xóa bài đăng trên khi thấy mọi chuyện đã đi quá xa. Nhiều cư dân mạng đã cho rằng chàng ca sĩ này đã quá mạnh miệng và quy chụp mọi thứ quá sớm khi chưa có bằng chứng.

 

 

Chiếc Vios lao thẳng từ tầng hai showroom do nhân viên nhầm chân phanh, nát bét toàn thân

(Techz.vn) Chiếc xe Vios mới cứng chưa được giao đến tay khách hàng đã không may lao thẳng từ tầng 2 của một showroom Hà Nội xuống đất, không khác gì một cảnh trong phim Fast n Furious.