Giải trí

Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn về tương lai của Phi Nhung, Hoài Linh sau loạt lùm xùm 'chấn động'

Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn về tương lai của Phi Nhung, Hoài Linh sau loạt lùm xùm 'chấn động'

Phi NhungHoài Linh có lẽ là hai nghệ sĩ bị chỉ trích nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian qua. Những ồn ào đời tư khiến cặp đôi này từ nhân vật được yêu mến giờ đây lại hứng đủ “gạch đá” từ dư luận. Chuyện lần này không hề đơn giản, thậm chí còn nguy cơ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Phi Nhung và Hoài Linh. Nhiều đồng nghiệp cũng đã lên tiếng mong khán giả bao dung hơn với hai nghệ sĩ này.

hoai-linh-2

phi-nhung-4

Mới đây, Duy Mạnh có chia sẻ gây chú ý khi được hỏi về hai người đồng nghiệp nổi tiếng. Anh thẳng thắn bàn về cơ hội để Hoài LinhPhi Nhung trở lại với công việc làm nghệ thuật tại Việt Nam. Cụ thể, giọng ca “Kiếp đỏ đen” nói: “Khán giả Việt Nam họ cũng dễ tha thứ. Nếu có lời xin lỗi chân thành!”.

duy-manh-1

Không chỉ vậy, Duy Mạnh còn mỉa mai: “Khán giả Việt Nam này cũng 2 mặt bỏ xừ. Làm 9 cái đúng 1 cái sai là cũng bị ăn gạch đá. Sau khi bị ăn gạch đá đầy nhà, rồi ca sĩ lại bỏ tí tiền làm từ thiện là lại được khen là ông tiên bà thánh ngay lập tức!”.

Quan điểm của Duy Mạnh được nhiều người đồng tình. Theo cư dân mạng, khán giả Việt Nam vẫn còn khá dễ tính so với nhiều nước, đặc biệt là showbiz Hàn Quốc. Tuy nhiên, đám đông cũng cho rằng không nên dồn bất cứ ai vào đường cùng khi người đó đã biết hối lỗi, sửa sai.

hoai-linh-4

Về NSƯT Hoài Linh, lùm xùm từ thiện xảy ra trong thời điểm ông bị chất vấn về mối quan hệ với Võ Hoàng Yên. Chính vì thế mà cơn phẫn nộ của CĐM lại càng lớn. Mặc cho nam danh hài ra mặt xin lỗi, lập tức giải ngân tiền cho các tỉnh miền Trung thì vẫn chưa đủ xoa dịu dư luận.

phi-nhung-5

 

Trong khi đó, Phi Nhung đau đầu vì mối quan hệ với Hồ Văn Cường bị đưa ra bàn tán. Nhiều người tin rằng giọng ca “Bông điên điển” đối xử không tốt với con nuôi và gia đình cậu bé. Cũng như Hoài Linh, dù đã phân trần mọi chuyện nhưng Phi Nhung vẫn bị công kích nặng nề.

 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sâu cay về scandal của Hoài Linh, đưa ra quyết định quan trọng sau loạt ồn ào

(Techz.vn) – Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên nói thẳng về câu chuyện từ thiện gây tranh cãi suốt thời gian qua. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại nhắc đến vụ việc lùm xùm của NSƯT Hoài Linh.