Giải trí

Duy Mạnh phát ngôn cực gắt khiến CĐM nghi ‘đá xéo’ Đàm Vĩnh Hưng vụ 96 tỷ, Hoài Linh cũng bị réo gọi

Duy Mạnh phát ngôn cực gắt khiến CĐM nghi ‘đá xéo’ Đàm Vĩnh Hưng vụ 96 tỷ, Hoài Linh cũng bị réo gọi

Những ngày qua, chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị tố ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện trở thành vấn đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Mặc cho nam ca sĩ năm lần bảy lượt lên tiếng bác bỏ, tuyên bố mình bị vu khống, nhiều người vẫn bán tin bán nghi vì anh chưa công khai sao kê.

dam-vinh-hung-2

Không biết vô tình hay cố ý, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh lại bày tỏ quan điểm về câu chuyện từ thiện này với giọng điệu mỉa mai. Nhiều người cho rằng giọng ca “Kiếp đỏ đen” đang nhắm đến Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí cả Hoài Linh.

hoai-linh-dam-vinh-hung-1

Cụ thể, Duy Mạnh bình luận: “Tớ nói thật với các chú nè. Làm từ thiện mà không muốn đớp thì đưa STK cá nhân làm gì? Ôm cục tiền làm gì cho phiền phức, rồi mất công mất sức đi phát làm gì cho mệ. Mà vẫn bị nghi ngờ rồi bị ăn chửi? Người nghệ sĩ chỉ cần dùng sự ảnh hưởng của mình hô hào quyên góp, rồi đưa STK của một tổ chức uy tín. Ví dụ như Hội Chữ Thập Đỏ, Mặt Trận Tổ Quốc, để cho tất cả mọi người gửi vào đó, có phải đỡ mệt hơn không? Có những nghệ sĩ bị chửi rủa vì giải ngân chậm, rồi cuối cùng cũng phải nhờ MTTQ chuyển giúp đến bà con đó!”.

duy-manh-1

Chi tiết giải ngân chậm khiến dân tình nghĩ ngay đến NSƯT Hoài Linh. Trước đó nam danh hài cũng có thời gian điêu đứng vì giữ 14 tỷ đồng trong tài khoản trong suốt nửa năm, mãi khi bị thắc mắc mới vội vàng giải ngân tiền.

Không chỉ vậy, Duy Mạnh còn bàn về chuyện sao kê: “Tớ nói thật! Tớ mà hô hào quyên góp từ thiện được 200 tỷ, mà bắt tớ sao kê và khai thật còn lâu tớ mới làm các cậu nhé! Nếu mà bắt tớ sao kê, tớ bảo tớ rút tiền mặt ra phát cho bà con hết rồi, còn phát bao nhiêu cho bà con thì chỉ có mình tớ biết!”.

duy-manh-2

Còn riêng thái độ của đồng nghiệp khi bị yêu cầu công khai giấy tờ chứng minh trong sạch, Duy Mạnh tiếp tục châm biếm: “Tớ nói các chú nghe nhé, ví dụ tớ mà làm từ thiện 1 cách minh bạch và không ăn đồng nào, thằng nào mà mở mồm bảo ăn chặn, tớ chửi thẳng vào mặt luôn chứ cần gì trình bày và giải thích nhiều? Và cũng *** cần phải sao kê! Còn một khi đã trình bày và giải thích thì cần phải xem lại”.

duy-manh-3

Những ý kiến của Duy Mạnh vẫn “đanh đá” như cách anh từng phát ngôn nhiều lần trước đó. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại tỏ ra khá đồng tình. Nhiều người đứng về phía Duy Mạnh, cho rằng quan điểm của anh đúng với thực tế, các nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện nên xem lại mình. Dù vậy, việc Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng là hai cái tên được Duy Mạnh nhắm đến vẫn chỉ là suy đoán của dư luận.

 

Clip cuối Phi Nhung gửi cho vợ cũ Bằng Kiều trước khi nhận tin dữ, lời tâm sự khiến CĐM khóc nghẹn

(Techz.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ video cuối cùng Phi Nhung gửi cho mình. Nữ ca sĩ cho biết, mình không khỏi xót xa khi xem lại và nghĩ đến đàn em bây giờ.