Giải trí

Duy Mạnh phát cáu khi bị fan ghép ảnh 'bậy': Chú buồn mà chú không biết làm sao!

Duy Mạnh phát cáu khi bị fan ghép ảnh 'bậy': Chú buồn mà chú không biết làm sao!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả khi phát cáu, đăng đàn bóc phốt fan của mình. Giọng ca Kiếp Đỏ Đen viết: "Bọn chúng m. cứ đùa cái kiểu vớ va vớ vẩn. Làm b.m. cáu!!! Chúng m. học cái thói đó ở đâu ra thế hả?? T. nói thật. Fan của các nghệ sĩ khác toàn hiền lành tử tế và nâng niu thần tượng. Còn Fan của Duy Mạnh toàn bọn đểu giả và thích đùa giai. Bọn Fan của Duy Mạnh tính cách chả khác đ. thần tượng của bọn nó! Bọn m. sớm muộn gì cũng... giống như thần tượng của bọn m. thôi các con ạ!"

duy-manh1 duy-manh3 

Đính kèm với bài viết của Duy Mạnh là hình ảnh do fan của anh chỉnh sửa. Hết ghép ảnh nam ca sĩ nằm cạnh người phụ nữ lớn tuổi, có fan còn trêu chọc thần tượng lông mày thưa, nhanh trí "vẽ tặng" anh mắt to, lông mày sâu róm cực hài hước. Bởi vậy, bình thường Duy Mạnh cứ "cợt nhả" với fan làm chi để giờ phải bất lực vì bị trêu lại!

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sở hữu vô số bản hit, Duy Mạnh không chỉ được yêu thích vì tài năng mà còn khiến ai nấy đều nể vì tính cách "thẳng như ruột ngựa". Anh không ngại lên tiếng về những vấn đề nóng trong xã hội, trực tiếp bóc trần bộ mặt giả tạo của nhiều nghệ sĩ Việt cũng như những góc khuất của Vbiz.

Thời gian qua, giọng ca Kiếp Đỏ Đen nhiều lần trở thành tâm điểm vì những phát ngôn "chất như nước cất" liên quan đến vấn đề nghệ sĩ từ thiện. Anh là nghệ sĩ hiếm hoi nhiều lần mỉa mai một bộ phận người nổi tiếng kêu gọi quyên góp từ thiện nhưng không chịu sao kê minh bạch, thậm chí còn viết hẳn 1 bài hát châm biếm vấn đề này. Anh thẳng thừng nêu quan điểm: "Tớ không biết các bạn nghĩ thế nào, chứ tớ để ý thấy mấy người hay nói đạo lý thì họ lại rất thích tiền các bạn ạ. Mà những người thích hô hào quyên góp từ thiện thì lại rất hay nói đạo lý. Đó là lý do mà tớ viết bài Tôi không sao kê đâu… Tớ cứ phải lặp đi lặp lại cái câu…Tôi từ thiện bằng cái tâm…Tôi từ thiện bằng cái tâm...".

 

Tin trưa 23/7: Lan Ngọc công khai ôm thân mật ‘bạn trai’; Duy Mạnh mỉa mai scandal nghệ sĩ từ thiện

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 23/7: Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai ‘bạn trai’, ôm ấp thân mật, CĐM tìm ra ngay danh tính; Duy Mạnh ấn ý về scandal nghệ sĩ từ thiện, nói một câu nêu rõ quan điểm khiến CĐM ngỡ ngàng;...