Giải trí

Duy Mạnh phanh phui bí mật động trời của group chat nghệ sĩ Việt nghi có Mr.Đàm, Trịnh Kim Chi

Duy Mạnh phanh phui bí mật động trời của group chat nghệ sĩ Việt nghi có Mr.Đàm, Trịnh Kim Chi

Showbiz Việt thời gian này ngập tràn trong drama. Hết tranh cãi với bà Nguyễn Phương Hằng, mới đây dư luận lại xôn xao về một nhóm chat "Nghệ sĩ Việt", được cho là muốn bàn cách chống lại vợ ông Dũng lò vôi. Nhiều tài khoản có tên Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Lư Hoàng Gia Bảo, Hàn Thái Tú, Nhật Cường, Nguyễn Văn Chung… xuất hiện. Cộng đồng mạng truyền tay nhau, tin rằng đây là nhóm chat bí mật khác của người nổi tiếng.

nhom-chat-5

nhom-chat-1

nhom-chat-2

Trong lúc thông tin còn chưa được kiểm chứng, chia sẻ của Duy Mạnh khiến mọi người càng thêm hoang mang. Cụ thể, một Facebooker gửi lại tin nhắn trong group chat để hỏi nam ca sĩ có tham gia hay không. Ngay lập tức, giọng ca “Kiếp đỏ đen” trả lời: “Bữa trước có add anh vào. Nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát. Chứ có phải nghệ sĩ đâu vào làm gì?”.

duy-manh-1

Cộng đồng mạng càng có thêm cơ sở tin group chat này có thật. Tuy nhiên, chuyện những người tham gia có đúng là các nghệ sĩ hay không thì vẫn chưa được kiểm chứng. Trước đó không lâu, Duy Mạnh đã từng tiết lộ về chuyện có một group chat tương tự.

“Vừa rồi có người add anh vào cái nhóm nào đó. Rồi xin anh chữ ký để kiện bà ý. Nhưng anh thoát nhóm. Và *** tham gia”, “Anh thoát nhóm. Nhưng có người nhắn rủ xin chữ ký của anh để lập nhóm kiện. Nhưng anh không tham gia. Anh còn khuyên bà ý chửi ai thì người đó kiện. Chứ cả đám kiện 1 người phụ nữ thì hay ho gì!”, “Kéo vào mà anh *** tham gia. Vì anh *** chơi với đứa nào trong showbiz. *** lúc có ăn sao không tìm đến anh. Lúc chửi nhau kiện cáo lại rủ anh tham gia! Hehe! Anh tham gia làm cái *** gì!”, Duy Mạnh trả lời fan.

duy-manh-2 (1)

Trong một diễn biến có liên quan, ca sĩ Phương Thanh cũng đã nhanh chóng lên tiếng phản bác, cho biết mình không hề tham gia group chat này. Cô thông báo mình không dùng Viber, cũng không hề biết đến group. Phương Thanh tỏ ra bức xúc khi có người giả mạo tên mình xuất hiện trong group bí mật.

nhom-chat-3

nhom-chat-4

 

Lại nói đến nội dung những đoạn chat, tài khoản có tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được cho là người đã lập ra group, các nghệ sĩ khác lần lượt được thêm vào. Tuy nhiên, khi chưa kịp bàn chuyện thì tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ thông báo giải tán vì nghi có “nội gián”, không an toàn. CĐM vẫn đang chờ những người có liên quan lên tiếng giải thích rõ sự tình lần này.

 

'Nối gót' NSƯT Hoài Linh đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Phan Đinh Tùng ra mặt tuyên bố xanh rờn

(Techz.vn) – Ngay sau khi đoạn clip Phan Đinh Tùng chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên được tung lên mạng, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng.