Giải trí

Duy Mạnh nhận gạch đá khi bênh vực KICM, nhục mạ Jack: Tay nhanh hơn não

Duy Mạnh nhận gạch đá khi bênh vực KICM, nhục mạ Jack: Tay nhanh hơn não
  • Scandal Jack-KICM: Lộ diện nạn nhân mới
  • Jack bị công ty quản lý xóa sổ, CĐM đưa ra bằng chứng tố cáo mẹ nuôi K-ICM
  • Jack bị mẹ nuôi K-ICM và công ty quản lý ‘ăn chặn’ bao nhiêu tiền cát sê?

Sau khi những tranh cãi về Jack và công ty quản lý ICM nổ ra, luồng dư luận đang dường như đứng về phía Jack. Nhiều người trong cuộc cũng như người nghệ sĩ cũng lên tiếng bảo vệ cho Nam ca sĩ. Thế nhưng, mới đây nam ca sĩ Duy Mạnh lại có vẻ như đi ngược với “làn sóng này. Cụ thể khi được hỏi có suy nghĩ thế nào về một người đánh đàn nhưng "ủ mưu" để chiếm ca khúc, Duy Mạnh đã tỏ rõ sự bức xúc và lên tiếng bảo vệ cho "người đánh đàn". 

Tuy không chỉ đích danh tên nghệ sĩ, nhưng ai cũng ngầm hiểu nam ca sĩ Hải Phòng đang ám chỉ đến Jack và K-ICM. 

Bình Luận của Duy Mạnh về Jack và KICM

Đặc biệt, Duy Mạnh lại lên tiếng ủng hộ  K-ICM và dùng từ ngữ xúc phạm Jack. Cụ thể, nam ca sĩ Duy Mạnh cho biết, K-ICM là người phối khí, sáng tác và có tài hơn Jack. Toàn bộ những bản hit của bộ đôi đều là chất xám của K-ICM. Jack chỉ đơn thuần là một ca sĩ đi hát chứ không hề có tài. Duy Mạnh cho biết thêm, lỗi của Jack và K-ICM là không tự quản lý được chính mình mà để cho một người phụ nữ quản lý. Theo quan điểm của anh, nếu như để phụ nữ quản lý và thao túng thì sớm muộn gì cả hai cũng sẽ không nhìn mặt nhau.

Vì dòng bình luận này ở chế độ công khai nên đã nhanh chóng nhận sự phẫn nộ của CĐM. Bởi lẽ ca sĩ Duy mạnh đang hiểu nhầm vai trò của Jack và K-ICM.  Rất có thể nam ca sĩ không biết rằng, toàn bộ ca khúc của bộ đôi hoàn toàn là do Jack sáng tác và K-ICM là người hoà âm phối khí. 

Có vẻ như vì nhận quá nhiều chỉ trích, Duy Mạnh đã nhanh chóng xóa bình luận trên trang cá nhân. Nếu như những lần trước Duy Mạnh vẫn nhận được sự đồng tình bởi những quan điểm thẳng thắn trên mạng xã hội thì sự việc lần này đã đi theo chiều hướng ngược lại xuất phát từ việc phát ngôn vội vàng không tìm hiểu của Nam Ca Sĩ.

 

Mẹ nuôi KICM thuê người dựng clip nóng trả đũa Jack, đánh lái dư luận?

(Techz.vn) Những ồn ào xung quanh mâu thuẫn của Jack và công ty quản lý cũ chưa chịu lắng xuống thì CĐM đã tìm ra bằng chứng cho thấy mẹ nuôi của KICM đang cố gắng bẻ lái dư luận.