Giải trí

Duy Mạnh hiếm hoi hé lộ về người vợ kín tiếng, ra ngoài là 'cá mập' về nhà vẫn 'sợ' vợ thế này đây!

Duy Mạnh hiếm hoi hé lộ về người vợ kín tiếng, ra ngoài là 'cá mập' về nhà vẫn 'sợ' vợ thế này đây!

Duy Mạnh làm nam ca sĩ, nhạc sĩ đình đám được khán giả Việt dành sự quan tâm đặc biệt. Giọng ca sinh năm 1975 sở hữu hàng loạt những bản hit "đi cùng năm tháng", có thể kể đến như: Hãy Về Đây Bên Anh, Kiếp Đỏ Đen, Ta Đâu Có Say, Tình Em Là Đại Dương, Biết Tìm đâu, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi,… Vốn là người kín tiếng, Duy Mạnh chỉ hay bông đùa cùng khán giả trên mạng xã hội chứ hiếm hoi chia sẻ về gia đình. Tuy nhiên mới đây, anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài nhắc đến người vợ gắn bó với nam ca sĩ hơn 20 năm. 

Chân dung người vợ xinh đẹp của Duy Mạnh

Cụ thể, Duy Mạnh viết: "Cách đây khoảng hơn 10 năm đổ về trước, cứ mỗi bạn bè rủ đi chơi là tớ lại tắt điện thoại và đi chơi thâu đêm suốt sáng 3-4 ngày. Rồi khi trở về nhà, tớ lại giả vờ đau bụng, giả vờ ốm, rồi giả vờ cầm tay vợ có vẻ ăn năn nhưng bị vợ bắt bài và chỉ thẳng vào mặt rồi mắng: "Anh đừng chạm vào tôi. Nếu như anh không còn trân trọng tôi, trân trọng gia đình này". Và rồi khoảng 3-4 năm trở lại đây tớ không còn ham chơi như ngày xưa nữa. Chắc có lẽ do già rồi. Nhưng các đây khoảng 2-3 tháng bạn bè lại rủ đi chơi. Thế là tớ lại tắt máy đi cho 3-4 ngày mới về. Về đến nhà lại bị vợ mắng tiếp và nghi ngờ là có bồ bịch linh tinh. Mặc dù về đến nhà người ngợm tớ vẫn còn nguyên vẹn. Thế là trong lúc chán đời vị bị nghi ngờ và đổ oan, thôi thì tớ mượn cảm xúc của vợ tớ bao nhiều năm nay để viết bài hát này".

voduymanh1 voduymanh2

Vốn nổi tiếng là người nóng tính, hay "gắt" nhưng Duy Mạnh cũng như bao người đàn ông khác "ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con". Nam ca sĩ cũng biết lo lắng, sợ vợ giận nên hễ đi chơi về là giả bệnh để vợ thương. Ai ngờ đâu lại bị bắt bài, "ăn mắng" không thương tiếc. Nhân dịp bị vợ giận, nghi ngờ "bồ bịch", Duy Mạnh liền "mượn cảm xúc của vợ" để viết lên ca khúc mới, vừa để "nịnh" cũng khéo giải thích cho bà xã hiểu rằng "mọi chuyện không như em nghĩ đâu". 

Khoảnh khắc đời thường giản dị của vợ chồng Duy Mạnh

Được biết, vợ Duy Mạnh có tên Huyền Cầm. Cô kết hôn với nam ca sĩ khi vừa tốt nghiệp cấp ba, thời anh còn là chàng ca sĩ nghèo. Huyền Cầm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, là người khá kín tiếng. Dù vậy, có một điều mà ai cũng biết đó là Duy Mạnh rất yêu và trân trọng người vợ này. Cô là người gắn bó với anh từ khi nghèo khó đến lúc kiếm được nhiều tiền, sinh cho anh hai con 1 trai 1 gái cực kì giỏi giang và dễ thương. Duy Mạnh từng bày tỏ rằng trong mắt anh vợ là người hoàn hảo nhất, luôn bên cạnh âm thầm ủng hộ để anh có cơ hội thực hiện đam mê của mình với nghệ thuật.

 

Lý Nhã Kỳ khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40, 'điểm vàng' trên cơ thể chiếm trọn spotlight

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến dân tình mê mẩn khi tung bộ ảnh mới khoe 'điểm vàng' đẹp không tì vết.