Giải trí

Duy Mạnh ‘đá xéo’ cực gắt vụ Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM thi nhau bàn tán xôn xao

Duy Mạnh ‘đá xéo’ cực gắt vụ Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM thi nhau bàn tán xôn xao

Những thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai cũng như Lê Tùng Vân luôn nhận được sự chú ý của khán giả suốt những ngày vừa qua. Cơ sở tai tiếng này khiến dư luận không khỏi phẫn nộ khi bị nhiều kênh báo chí và trang thông tin vạch trần sự thật. Trước hành động quyết đoán của cơ quan chức năng, người dân đều mong muốn cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai và những người liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Mới đây, dư luận lại được 1 phen xôn xao khi nam ca sĩ Duy Mạnh thẳng thừng nhắc đến Tịnh Thất Bồng Lai. Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và vô số bình luận phía dưới. Nguyên văn đoạn chia sẻ của Duy Mạnh: “Chúng tôi rất buồn vì đồng chí Lê Tùng Vân đã làm ảnh hưởng trầm trọng đến danh tiếng dòng họ ‘Lê’ nhà chúng tôi – Duy Mạnh còn chia sẻ thêm: Nguyễn Duy Mạnh Tokuda là người đăng stt này và hoàn toàn không liên quan đến họ “Lê”.

Có thể thấy Duy Mạnh cũng rất quan tâm đến những thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai cũng như ồn ào của Lê Tùng Vân. Tuy nhiên anh không đề cập trực tiếp vào sâu những câu chuyện bên trong cũng như chia sẻ quan điểm cá nhân của mình. Dưới phần bình luận, Duy Mạnh cũng ‘đá xéo’ Lê Tùng Vân: “Xin pháp luật hãy khoan hồng cho Đồng Chí Lê Tùng Vân. Theo như suy đoán của tôi..thì đồng chí ấy bị dậy thì muộn”.

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra những chia sẻ của nam ca sĩ nhằm châm biếm Lê Tùng Vân và những ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai. Đông đảo người dùng mạng ủng hộ cũng như bàn tán xôn xao về câu chuyện xoay quanh cơ sở này.

Một số bình luận như:

-          Chú Mạnh may cho chú chứ i a cờ tùng vân mà mag dòng họ nguyễn thì đúng là toạch

-          Để không bỏ lọt tội của ông TV,đề nghị cơ quan chức năng xét nghiệm AND

-          A đưa e 1 phát bay xa quá , gần tới Thiền am bên bờ vũ trụ luôn

-          Chú Mạnh nói chuẩn quá ạ!

Nam ca sĩ Duy Mạnh được biết đến là người thẳng thắn, anh thường xuyên có những phát ngôn mạnh bạo về những sự việc trong xã hội. Trước đó Duy Mạnh từng khiến netizen dậy sóng khi thẳng thừng nhận xét về Hoài Linh sau khi nam danh hài được ‘giải oan’.

Ồn ào Tịnh Thất Bồng Lai và Lê Tùng Vân hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Ngày 5/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố bị can với ông Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên lộ mặt mộc lúc nửa đêm, nhan sắc thực sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng

(Techz.vn) Nhan sắc mộc của Lệ Quyên lúc nửa đêm khiến không ít netizen phải trầm trồ và bàn tán.