Giải trí

Duy Mạnh có phát ngôn ‘xéo sắc’ về việc nghệ sĩ ăn chặn từ thiện, ‘quay xe’ xót xa cho nữ CEO

Duy Mạnh có phát ngôn ‘xéo sắc’ về việc nghệ sĩ ăn chặn từ thiện, ‘quay xe’ xót xa cho nữ CEO

Thời gian gần đây, câu chuyện Hiền Hồ lộ loạt hình ảnh thân mật với vị đại gia U60 trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Tuy nhiên, tối ngày hôm qua, nữ ca sĩ đã được bà Phương Hằng "cứu" 1 phen trông thấy khi thông tin nữ CEO bị tạm giam trở thành thông tin nóng. 

Trước những ồn ào này, mới đây trên trang cá nhân Duy Mạnh đăng tải hình ảnh ghép giữa anh và Hiền Hồ thu hút được sự quan tâm lớn. Nam ca sĩ bày tỏ sự bất lực khi đứng bên cạnh Hiền Hồ không phải đại gia Hồ Nhân mà lại là gương mặt của mình.

duy-manh

Sau khi chia sẻ bài viết này, rất nhiều khán giả đã vào tương tác. Đáng chú ý, 1 câu hỏi của 1 netizen đã chiếm spotlight. Cụ thể, khi người này hỏi: "Chú Mạnh nói về vụ cô Phương Hằng và anh em nghệ sĩ kia đi", Duy Mạnh đã có câu trả lời xéo sắc, thậm chí còn gọi nghệ sĩ là ‘bọn lươn lẹo’ khiến CĐM không khỏi xôn xao. Cụ thể, Duy Mạnh viết: "Cái bọn nghệ sĩ ăn chặn từ thiện là cái bọn lươn lẹo. Đôi khi người tử tế không thể vạch mặt chúng nó ra được. Nên cần phải có độc trị độc. Độc trị độc xong rồi thì nên dừng lại đúng lúc. Những lại cứ độc mồm.. độc miệng mãi vì sự háo thắng. Lại được bọn cồng đồng mạng nhiều đứa tung hô. Cứ nghĩ mình là mẹ thiên hạ và coi thường pháp luật. Thì sớm muộn cũng bi bế đi thôi. Chú nói từ năm ngoái rồi."

duy-manh-2

duy-manh-1

Bình luận này ngay lập tức đã nhận về hơi 500 lượt like và thả tim. Nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình trước phát ngôn này của Duy Mạnh.

Trước đó, Duy Mạnh cũng nhiều lần có phát ngôn gây tranh cãi về việc nghệ sĩ làm từ thiện và nghệ sĩ ăn chặn từ thiện. Nam ca sĩ còn từng bị phạt 7.5 triệu đồng vì phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội.

photo2021-05-25-020514-1621883433813323790673

 

Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ, MC Quang Minh và loạt sao Việt phản ứng trước tin bà Hằng bị tạm giam

(Techz.vn) - Trước thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam khiến dư luận không khỏi xôn xao.