Giải trí

Duy Mạnh lại ẩn ý về Tuấn Hưng

Duy Mạnh lại ẩn ý về Tuấn Hưng

Duy Mạnh là nam ca sĩ thường có những phát ngôn sốc trên trang cá nhân, không ngại đụng chạm giới giải trí.

Đáng nói, khi nhắc đến Duy Mạnh dân tình lại nghĩ ngay đến lùm xùm với người Tuấn Hưng. Từng là những anh em thân thiết trong showbiz,  Duy Mạnh và Tuấn Hưng bắt đầu nổ ra những ồn ào khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Trong suốt 1 thời gian dài, cả hai đã liên tục có những đấu tố nhau ở trên mạng xã hội. Cụ thể, vào 2012, Duy Mạnh tố Tuấn Hưng vô ơn khi giọng ca ‘Cầu Vồng Khuyết’ khẳng định cả hai không còn là bạn bè. Duy Mạnh cũng ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc không xin phép tác giả vào năm 2016. Lùm xùm này cũng khiến  Tuấn Hưng tuyên bố không dùng  ca khúc của Duy Mạnh nữa.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng 

Chính vì mối quan hệ đầy căng thẳng này mà trong những bài đăng của Duy Mạnh, nhiều cư dân mạng liên tục nhắc đến Tuấn Hưng.

Mới đây, trong bài đăng mới nhất của Duy Mạnh trên trang cá nhân, 1 khán giả đã đề cập cập đến hình ảnh của Tuấn Hưng hát ngoài ban công cho khán giả nghe với bình luận đầy ẩn ý: “Thí dụ anh Mạnh giao lưu với khán giả mà trời đổ mưa thì fan của anh có ở lại không anh? Hay chớm mưa là c** hả anh?”.

Ngay lập tức ai nấy đã hiểu ra rằng tài khoản này đã ẩn ý việc mới đây Tuấn Hưng  vướng tranh cãi khi bị cho rằng để hán giả dầm mưa nghe mình hát.

Đáng nói trước bình luận trên, Duy Mạnh cũng trả lời đầy ẩn ý với ngôn từ cự gắt : “Anh mà đang hát. Trời mà mưa là anh chạy trước . Anh cũng kệ ** Fan luôn em ạ”

Tuấn Hưng dầm mưa hát cho khán giả nghe 

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là bình luận sặc mùi ‘cà khịa’ của Duy Mạnh về ồn ào  "Tuấn Hưng để khán giả dầm mưa nghe mình hát" lan truyền khắp mạng xã hội những ngày qua.

Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn khán giả

Mới đây, vào ngày 8/8, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng cũng làm rõ tin đồn này: "Đây chính là khúc đầu của show. Hưng cũng dầm mưa cùng khán giả yêu quý của mình mà. Đâu có chuyện để người yêu quý mình ướt mà mình khô". Đồng thời, anh cũng tiết lộ lý do "không thể đội mưa để hát cùng khán giả": "Đến đoạn sau thì micro và loa bắt buộc phải che lại. Thỉnh thoảng Hưng vẫn thò đầu và thậm chí nửa người ra để chung cảm xúc với mọi người.

Hưng trân trọng tất cả khán giả đêm nhạc này lắm. Cứ xem lại clip lại cảm động vô cùng. Nên bắt buộc phải đưa clip này để những người không thích mình và hay soi mình xem rồi đỡ phải lời ra tiếng vào thêm nữa". 

 

Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có chung thái độ khi chồng được cho về nước, đồng lòng nói thẳng 1 câu

(Techz.v) Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đã về nước an toàn sau bê bối chấn động ở Tây Ban Nha, 2 vợ của các nghệ sĩ này liệu có phản ứng gì.