Giải trí

Dứt tình Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tung ảnh hở bạo, phô bày vòng 1 nóng bỏng

Dứt tình Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tung ảnh hở bạo, phô bày vòng 1 nóng bỏng

Khổng Tú Quỳnh là một trong những ca sĩ gắn liền với quá khứ của loạt 9x đời đầu. Cô từng có mối tình vô cùng đẹp với Ngô Kiến Huy. Sau 8 năm, cả hai chia tay trong sự tiếc nuôi của người hâm mộ. Dù khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy gần như không nhắc về nhau và những chuyện trong quá khứ.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi hình tượng 180 độ, từ nàng “dâu” đáng yêu, ngọt ngào thành một cô gái quyến rũ, không ngại hở bạo. Nữ ca sĩ cũng rục rịch quay trở lại showbiz Việt nhưng chưa gặt hái được nhiều dấu ấn mạnh mẽ.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh khiến CĐM “mắt tròn mắt dẹt” khi tung ảnh nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 trước ống kính. Cụ thể, tình cũ Ngô Kiến Huy tham gia một sự kiện khai trương, cô mặc một bộ áo váy sang chảnh, nhưng chiếc áo bên trong ngắn cũn, phô bày vòng 1 và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Ngay lập tức, bức ảnh gây chú ý và rất nhiều bình luận khen ngợi sự lột xác táo bạo này của Khổng Tú Quỳnh.

Trước đó, nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến tranh cãi khi thay đổi hình tượng, có một số ý kiến còn chỉ trích vì hình ảnh hơi gợi cảm quá đà.

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh đang thử sức với hàng loạt phong cách khác nhau để làm mới bản thân, mong muốn thoát ly khỏi hình ảnh kẹo ngọt, xây dựng phong cách trưởng thành và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, hình ảnh một cô gái ngọt ngào, nhí nhảnh vui tươi vẫn là điều mà khán giả thường nhắc về nữ ca sĩ.

 

MC Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh ‘phản đòn’, liên tục ‘bóc trần’ con người thật của Lê Dương Bảo Lâm

(Techz.vn) Không thể nín nhịn đàn em, hàng loạt sao Việt như MC Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh liên tục “bóc trần” con người thật của Lê Dương Bảo Lâm sau chuyến đi từ thiện chung.