Giải trí

Dương Triệu Vũ tiết lộ cuộc sống của Hoài Linh khi rời xa showbiz, ngoại hình ngày càng thay đổi

Dương Triệu Vũ tiết lộ cuộc sống của Hoài Linh khi rời xa showbiz, ngoại hình ngày càng thay đổi

Hoài Linh – Dương Triệu Vũ là một trong những cặp anh em ruột nổi tiếng của showbiz Việt. Dù nam ca sĩ từng thừa nhận bản thân gặp áp lực lớn trước sự thành công của anh trai mình, tuy nhiên Hoài Linh lại có sự ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của em trai.

Dương Triệu Vũ tiết lộ về cuộc sống Hoài Linh sau khi rời xa showbiz.

Mới đây, tại hậu trường của chương trình Giọng ải giọng ai, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về người anh Hoài Linh. Được hỏi về cuộc sống của hai anh em trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, Dương Triệu Vũ cho biết hiện tại anh trai mình đã “đen nhẻm” vì làm vườn nhiều.

“Trong thời gian dịch, anh Hoài Linh lên đền nhà thờ Tổ ở quận 9 để trồng cây, chăm sóc thú, chăm chim công các kiểu, thỉnh thoảng Vũ có thời gian thì cũng chạy lên thăm anh mình, khi mà lên thì anh rất là vui nhưng mà nhìn thấy anh mình đen thui. Anh hỏi Vũ có thích ăn rau không, rồi đi ra vườn cắt rau càng cua, cắt ớt, rau muống cho Vũ, rồi hai em còn ngồi nói chuyện, chơi với mấy con chim mới được tặng, tối thì mấy anh em vào bếp rồi ngồi xuống sàn nhà ăn uống vui vẻ".

Dương Triệu Vũ tiết lộ làn da Hoài Linh đã đen nhẻm vì làm vườn nhiều.
Nam ca sĩ tiết lộ anh trai đã "mát tính" đi rất nhiều.

Được biết là một người khó tính nhưng Dương Triệu Vũ lại có những lời bộc bạch trái ngược về anh trai: “Vũ nghĩ lúc nhỏ anh Linh thương mình nên uốn nắn mình trở thành người tốt, lúc Vũ còn nhỏ anh Linh rất gương mẫu không bao giờ nói bậy một câu nào, bây giờ Vũ cũng đã vào tuổi trung niên cũng già rồi nên anh Linh thoải mái lắm, cảm nhận của Vũ thấu anh Linh giờ không còn xem mình là anh em nữa mà như những người bạn ngồi tâm sự với nhau mọi chuyện".

 

Tin nóng 24/6: Hoài Linh bị tố ‘keo kiệt’, bạn gái Phùng Ngọc Huy nhắc đến Trấn Thành đầy ẩn ý

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 24/6. Hoài Linh bị người trong gia đình tố "keo kiệt". Bạn gái Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc tới Trấn Thành giữa nghi vấn chia tay sau khi Mai Phương qua đời.