Giải trí

Được Trường Giang ưu ái, Trấn Thành hứa hẹn giúp đỡ, Thùy chi thay đổi 180 độ, tái xuất showbiz

Được Trường Giang ưu ái, Trấn Thành hứa hẹn giúp đỡ, Thùy chi thay đổi 180 độ, tái xuất showbiz

Thùy Chi là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát cao vút, gắn với thời học sinh của rất nhiều người với một loạt bài hát ‘đình đám’ như: "Giấc mơ trưa", "Xe đạp", "Giữ em đi", "Cây vĩ cầm", "Con đường hạnh phúc"...

Tuy nhiên nhiều người không khỏi tiếc nuối khi nữ ca sĩ ít xuất hiện trước truyền thông và dường như không quá mặn mà với showbiz.

Vì thế mà ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng khi Thùy Chi chuẩn bị ra mắt một sản phẩm âm nhạc do ViruSs sản xuất và kết hợp cùng Trấn Thành. Điều đáng nói là đây là lần đầu tiên Trấn Thành chính thức hợp tác phát hành sản phẩm âm nhạc cùng một nữ ca sĩ ngoài vợ mình.

Với những khán giả trung thành, ai cũng sẽ nhận ra Thùy Chi từng hiếm hoi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai vào cuối năm 2019. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã khiến Trấn Thành, Trường Giang và toàn bộ khách mời ấn tượng mạnh nhờ giọng ca trong trẻo, đầy nội lực. Mê mẩn trước giọng ca của Thùy Chi, Trường Giang và Trấn Thành thậm chí còn ‘năn nỉ’ cô nam tiến để phát triển ca hát. Thậm chí, Trấn Thành còn hứa hẹn trên sóng truyền hình rằng anh sẽ giúp đỡ nếu Thuỳ Chi vào TP. HCM: “Chi vô đây đi Chi, muốn gì tui giúp đỡ cho". Đồng thời MC Trấn Thành cũng khuyên Thùy Chi nên thoát khỏi rào cản của bản thân, tự tin để đem đến giọng hát của mình đến với nhiều khán giả hơn.

ViruSs cũng từng chia sẻ về tiềm năng của nữ ca sĩ trong một bài phỏng vấn như sau: "Thùy Chi xứng đáng có một vị trí cao hơn với giọng hát và trình độ của mình. Nói không quá lời khi hiếm có một giọng hát nào khó lòng ghét được như giọng hát của Thuỳ Chi.

Thế hệ 8x, 9x ngày xưa, chắc ai cũng từng nghe nhạc Thùy Chi mỗi khi buồn hay thất tình. Trước đây Thùy Chi mới dạo chơi trong âm nhạc mà đã thành công đến vậy, bây giờ bước vào đường đua chuyên nghiệp thì sẽ như thế nào?”.

Được biết, sản phẩm kết hợp với Trấn Thành là sản phẩm đầu tiên Thùy Chi thực hiện sau khi quyết định Nam tiến cùng với quyết định hoạt động âm nhạc mạnh mẽ dưới sự giúp đỡ của một ekip chuyên nghiệp.

Sự đột phá ở độ tuổi 30 của Thùy Chi được đông đảo khán giả ủng hộ vì  mọi người đều quá mong chờ sự trở lại của nữ ca sĩ có giọng hát trong veo này.

Bên cạnh đó, sau một thời gian ‘ở ẩn’, Thùy Chi khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi ngoại hình. Từ hình ảnh giản dị, Thùy Chi trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn rất nhiều. Thậm chí còn xuất hiện một số đồn đoán về việc cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thùy Chi vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về vấn đề này.

 

 

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng về lời chúc vô duyên dành cho con gái Đông Nhi, có động thái gây xót xa

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm đã lên tiếng về lời chúc vô duyên dành cho vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng.