Ô tô

Được khen ngợi không tiếc lời, Honda City 2021 liệu có 'cửa' đấu Toyota Vios, Hyundai Accent?

Được khen ngợi không tiếc lời, Honda City 2021 liệu có 'cửa' đấu Toyota Vios, Hyundai Accent?

Vừa qua Honda Việt Nam đã chính thức trình làng phiên bản Honda City 2020, gây sức ép lên các đối thủ Toyota Vios và Hyundai Accent trong dịp cuối năm. So với phiên bản tiền nhiệm, Honda City thế hệ thứ 5 có nhiều thay đổi trong cả thiết kế lẫn trang bị. Ngay sau khi ra mắt, Honda City 2021 đã trở thành chủ đề “’hot” trên các hội nhóm ô tô và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người tiêu dùng Việt.

Đánh giá Honda City 2021
Honda City 2021 vừa ra mắt thị trường Việt

Nhiều người cho rằng, so với các đối thủ trong cùng phân khúc, Honda City 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lớn hơn, nhờ đó mang lại khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hơn cho người dùng. Trong khi đó, một số ý kiến khác cũng khẳng định rằng thiết kế của Honda City 2021 khá hiện đại và không bị lỗi thời, các trang bị bên trong khoang nội thất như vô-lăng và màn hình mới cũng là điểm nhấn ấn tượng của Honda City thế hệ mới.

Đánh giá Honda City 2021
Thiết kế gây tranh cãi của Honda City 2021

Tuy nhiên, cũng không có ít người cho rằng thiết kế của Honda City thế hệ thứ 5 không có nhiều đột phá, thậm chí không đẹp bằng bản cũ. Các chi tiết trên màn hình LCD trên đồng hồ của Honda City 2021 cũng khá rối mắt. Ngoài ra, việc Honda City 2021 bị cắt trang bị gồm cruise control và lẫy chuyển số trên bản L cũng là điều khiến nhiều khách Việt chưa thực sự hài lòng.

Đánh giá Honda City 2021
Honda City 2021 được bán ra với 3 phiên bản

Không chỉ gây tranh cãi về thiết kế, giá bán của Honda City 2021 cũng là điểm được nhiều người quan tâm. Trong khi một số ý kiến hài lòng với mức giá của Honda City thế hệ thứ 5 thì cũng có không ít người lo ngại rằng mẫu sedan hạng B này sẽ “hụt hơi’ trong cuộc đua doanh số do có mức giá cao nhất phân khúc.

Đánh giá Honda City 2021
Giá xe Honda City 2021 cao nhất phân khúc sedan hạng B

Honda City 2021 hiện đang được bán ra tại thị trường Việt với 3 phiên bản gồm bản G, bản L và bản thể thao RS cùng mức giá niêm yết từ 529 – 599 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất RS được trang bị động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

 

Honda SH vừa giảm sâu, giá xe Honda SH Mode lại bất ngờ biến động mạnh trong đầu tháng 12

(Techz.vn) Trong khi Honda SH đang giảm giá tại đại lý thì giá xe Honda SH Mode cũng đang biến động mạnh trong tháng 12 này.