Giải trí

Được hỏi yêu Hoài Lâm hay Đạt G nhiều hơn, Cindy Lư trả lời thẳng 1 cái tên dân mạng không ngờ tới

Được hỏi yêu Hoài Lâm hay Đạt G nhiều hơn, Cindy Lư trả lời thẳng 1 cái tên dân mạng không ngờ tới

Quan hệ giữa Hoài Lâm, Cindy LưĐạt G bấy lâu đã là chủ đề gây bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Thời điểm bị phát hiện hẹn hò, Cindy Lư và Đạt G vướng vào không ít rắc rối bởi giọng ca “Buồn của anh” vốn từng khá thân thiết với Hoài Lâm. Bên cạnh đó anh còn bị đồn có “động tay động chân” với tình cũ Du Uyên. Thế nhưng, bất chấp những đàm tiếu, cả hai vẫn ở bên nhau. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc còn cho biết đối phương rất tốt với mình và các con, quan tâm 2 bé hơn cả bố ruột.

cindy-lu-hoai-lam-3

cindy-lu-hoai-lam-5

cindy-lu-hoai-lam-7

Đáng tiếc, không được bao lâu chuyện tình của Cindy LưĐạt G cũng dừng lại. Nguyên nhân chia tay đến nay vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên nhiều người dành lời khen ngợi cho cả hai vì vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Mặc dù vậy họ vẫn thường xuyên gặp những câu hỏi khó về người cũ trên mạng xã hội.

cindy-lu-hoai-lam-6

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm rơi vào tình huống khó xử khi có một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Yêu Đạt hay Lâm nhiều hơn?”. Không im lặng ngó lơ, Cindy Lư lập tức trả lời đầy cao tay: “Yêu L.T.B nha” (L.T.B là tên Facebooker đặt ra câu hỏi).

cindy-lu-hoai-lam-2

Nhiều người dành lời khen ngợi cho cách ứng xử thông minh của Cindy Lư. Nếu bị đặt vào trường hợp tương tự, không phải ai cũng có thể đáp trả được như cô nàng.

Trước đó, khi được hỏi chuyện vì sao không tái hôn ở tuổi 26, cô nàng thẳng thắn cho biết: “Vì sợ quá rồi ạ”. Dù không nói rõ nhưng những động thái của Cindy Lư phần nào khiến dư luận nghi ngờ cuộc hôn nhân của cô và Hoài Lâm có nhiều vấn đề.

cindy-lu-hoai-lam-1

cindy-lu-hoai-lam-4

Sau khi chia tay Hoài LâmĐạt G, Cindy Lư hiện vẫn là mẹ đơn thân. Trong talkshow của Xuân Lan lên sóng năm 2021, cháu gái NSƯT Bảo Quốc và mẹ ruột từng gây bão khi chia sẻ về Hoài Lâm. Theo đó, cô nàng cho biết chồng cũ vẫn chưa đến thăm các con từ khi chia tay tính đến thời điểm chương trình ghi hình. Dù vậy cô không lấy đó làm phiền lòng mà cố gắng bù đắp nhiều hơn cho 2 bé. Cindy Lư cũng cho biết, trong tương lai khi Hoài Lâm đủ chín chắn và trưởng thành hơn chắc chắn cô sẽ để các con và bố gặp gỡ nhiều, không ngăn cấm.

 

Sao 13/3: Góc khuất về Lý Nhã Kỳ, thân thế bố ruột gây bất ngờ, MC Kỳ Duyên báo tin vui ở tuổi U60

(Techz.vn) – Sao Việt 13/3: MC Kỳ Duyên báo tin vui ở U60 khi về Việt Nam, khán giả đồng loạt chúc mừng; Vy Oanh đáp trả xanh rờn khi bị tạm đình chỉ vụ tố cáo bà Hằng, gọi đối phương bằng cái tên khó nghe; Vén màn góc khuất quá khứ của Lý Nhã Kỳ, thân thế bố ruột khiến nhiều người ngỡ ngàng.