Giải trí

Được Hoài Linh, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, NS Mạc Can vẫn sống lay lắt, tình cảnh rơi nước mắt

Được Hoài Linh, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, NS Mạc Can vẫn sống lay lắt, tình cảnh rơi nước mắt

Vài tháng trước, công chúng đứng ngồi không yên khi biết tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can. Theo chia sẻ của ông, mình bị suy tim, viêm khớp, phải uống thuốc giảm đau như cơm bữa. Mạc Can bây giờ nhớ nhớ quên quên, phải nhờ em gái chăm sóc. Vì cả hai anh em đều không có công việc ổn định, thu nhập tháng có tháng không nên tình cảnh rất khó khăn.

mac-can-6

Biết chuyện, nhiều nghệ sĩ đã ra tay giúp đỡ NS Mạc Can. Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi không ngần ngại bỏ tiền túi để đàn anh chữa bệnh. Hành động đẹp này được cư dân mạng khen ngợi rất nhiều. Thế nhưng, dù đã rất cố gắng các nghệ sĩ trên vẫn không thể thay đổi được cuộc sống của diễn viên “Đất phương Nam”.

mac-can-1

mac-can-2

Sau lần nhập viện từ hồi 10/2020, Mạc Can chuyển về sống cùng em gái ruột để nhờ cô chăm sóc. Nơi này khá xa trung tâm nên rất khó để ông gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Đã hơn 1 năm nay nam nghệ sĩ chỉ quẩn quanh trong nhà, không đi diễn cũng chẳng thăm hỏi ai.

Thời gian này, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên tình cảnh của NS Mạc Can lại càng ngặt nghèo. Chia sẻ với Vietnamnet, ông cho biết mình hiện tại không còn thu nhập vì không thể đi diễn. Cùng với đó, bệnh tật khiến nam nghệ sĩ gặp nhiều trở ngại. Nam nghệ sĩ bị xuất huyết dạ dày, thận, tim, khớp… Ông đang tự uống thuốc và tập luyện quanh nhà.

mac-can-3

“Đã gần một tháng rồi tôi chỉ toàn ăn cơm nguội, cộng thêm bệnh gout cũng khiến chân tôi khập kễnh, khó khăn trong việc đi lại nên thường chỉ quanh quẩn trong nhà, hạn chế ra ngoài”, nghệ sĩ Mạc Can chia sẻ thêm về tình cảnh lúc này.

Nói về hoàn cảnh bản thân, Mạc Can ngậm ngùi cho biết dù không thể sinh hoạt bình thường nhưng ông vẫn rất lạc quan và minh mẫn. Trước khi dịch xảy ra, một số đàn em trong nghề vẫn đến thăm, động viên nam nghệ sĩ. Nhờ họ mà cuộc sống của ông được san sẻ ít nhiều. Thế nhưng giờ đây cả thành phố giãn cách xã hội, tình hình trở nên khó khăn hơn nên Mạc Can không thể làm phiền ai, chỉ có cách tiết kiệm và ăn uống kiêng khem hơn.

mac-can-4

“Tôi buồn lắm chứ, cứ bứt rứt trong nhà nên tôi càng mong dịch Covid sớm qua đi để cuộc sống được trở về như cũ. Dù cuộc sống có phần bất tiện nhưng tôi và người nhà luôn nghiêm túc tuân thủ Chỉ thị, hạn chế di chuyển”, nghệ sĩ Mạc Can tâm sự.

 

Trấn Thành rò rỉ tin nhắn riêng tư nói về chuyện ‘nhạy cảm’, con người thật khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Tin nhắn trao đổi giữa Trấn Thành và quản lý xuất hiện trên mạng xã hội khiến CĐM chú ý. Đây là tài khoản Facebook cá nhân nam MC chỉ dùng để tương tác với bạn bè thân thiết.