Giải trí

Được Hoài Linh nhận nuôi từ 4 tuổi, hiện tượng đánh bại cả Phương Mỹ Chi giờ ra sao?

Được Hoài Linh nhận nuôi từ 4 tuổi, hiện tượng đánh bại cả Phương Mỹ Chi giờ ra sao?

Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004, từng được truyền thông chú ý cách đây 5 năm. Cậu bé dễ thương, nhỏ nhắn tham gia “Gương mặt thân quen nhí” và có màn trình diễn nổi bật. Bé Ben nhanh chóng được ban giám khảo khen ngợi, khán giả yêu mến.

be-ben-hoai-linh-4

Thậm chí, cậu bé này còn đánh bại nhiều cái tên có tiếng lúc đó như Bảo Ngọc, Phương Mỹ Chi, Gia Quý và giành quán quân của chương trình. Năm 2015 vì thế mà cũng trở thành cột mốc lớn trong cuộc đời, con đường dấn thân vào nghệ thuật của cậu bé.

be-ben-hoai-linh-5

Ngoài danh hiệu quán quân “Gương mặt thân quen nhí 2015”, bé Ben còn được biết đến là con nuôi của Hoài Linh. Từ nhỏ, bé Ben đã nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa với khả năng nhảy múa, tham gia trong vũ đoàn ABC Kids. Năm 2008, cậu đi diễn với nhóm hài của nghệ sĩ Hữu Lộc và được gặp Hoài Linh. Vẻ ngoài dễ thương của cậu bé nhanh chóng khiến nam danh hài yêu mến. Hoài Linh đã hỏi ý kiến mẹ bé và chủ động nhân Ben làm con nuôi, thường xuyên đưa đi diễn chung.

be-ben-hoai-linh-2

be-ben-hoai-linh-3

Hai cha con từng cùng nhau đến các tỉnh miền Tây để diễn, Hoài Linh muốn cậu bé trở thành một ca sĩ nhí trong tương lai. Thế nhưng, sau này,  bé Ben dần lấn sang đóng phim, quay quảng cáo. Chỉ tính đến thời điểm học tiểu học, Ben đã đóng 10 phim truyền hình, 5 phim điện ảnh và nhiều TVC của nhãn hàng tiếng tăm khác.

be-ben-hoai-linh-6

Những tưởng chức quán quân năm 2015 sẽ là động lực giúp cậu bé này có những bước tiến lớn hơn trong con đường nghệ thuật nhưng thực tế lại khác. 5 năm qua, bé Ben chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các chương trình phù hợp với độ tuổi, không còn đóng phim.

be-ben-hoai-linh-9

be-ben-hoai-linh-11

Ngay từ khi học cấp 2, Ben đã ngừng diễn xuất để tập trung học tập, chỉ hoạt động khi có thời gian rảnh rỗi. 5 năm trôi qua, giờ đây cậu bé dễ thương năm nào đã trưởng thành hơn rất nhiều. 16 tuổi, Ben hiện theo học ở trường THPT Phú Nhuận, TP.HCM và có thành tích học tập rất tốt.

be-ben-hoai-linh-8

be-ben-hoai-linh-7

be-ben-hoai-linh-10

Nhìn những hình ảnh mới đây của bé Ben, có thể thấy cậu đã thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, trở nên cao to, chững chạc hơn. Bé Ben vẫn thỉnh thoảng gặp cha nuôi Hoài Linh, cuối năm 2019, bức ảnh chung của hai cha con từng khiến CĐM rất thích thú.

 

Con gái nuôi của Hoài Linh lột xác bất ngờ, CĐM tưởng idol Hàn Quốc

(Techz.vn) – Với sự thay đổi đáng kể về ngoại hình, Ánh Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí cộng đồng mạng còn nhận nhầm cô là idol nổi tiếng Hàn Quốc.