Giải trí

Được bổ nhiệm Giám đốc, CĐM lo sợ tuyên bố năm xưa của vợ Xuân Bắc: 'Sẽ ly hôn khi chồng lên chức?'

Được bổ nhiệm Giám đốc, CĐM lo sợ tuyên bố năm xưa của vợ Xuân Bắc: 'Sẽ ly hôn khi chồng lên chức?'

Chiều qua (14/1), Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định bổ nhiệm NSƯT Xuân Bắc chính thức làm tân Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, nam danh hài đang là Phó Giám đốc phụ trách của Nhà hát kịch Việt Nam. Thành tích khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cách đây ít giờ đã bất ngờ lan truyền lại tuyên bố “hùng hồn” của vợ Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung cách đây 4 năm, khiến CĐM không khỏi hoang mang. Cụ thể, vào khoảng tháng 9/2017, bà xã Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân với khuôn mặt hốc hác, khóc và chia sẻ về việc bị NSND Anh Tú o ép, tác động khiến bị loại ra khỏi Hội đồng chấm thi tốt nghiệp 2017 dù là giảng viên của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Cùng thời điểm sự việc đang được dư luận quan tâm thì Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - Nguyễn Thế Vinh cho biết, ông đã nhận quyết định nghỉ hưu và 2 ửng cử viên cho vị trí giám đốc chính là 2 phó giám đốc hiện tại của nhà hát gồm NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc. Chính thông tin mới về Nhà hát Kịch Việt Nam đã khiến nhiều người nghi ngờ vợ Xuân Bắc đang cố tình hạ bệ đồng nghiệp của chồng để NSƯT Xuân Bắc trở thành giám đốc mới.

Liên quan đến vấn đề này, vợ nam danh hài đã từng đáp trả, khẳng định trước truyền thông: “Tôi xin trích đúng câu nói của một bà vợ dành cho chồng mình là: “Tôi cấm ông làm giám đốc. Nếu ông làm giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông làm phó thôi đã mất mặt rồi, nếu làm giám đốc thì tôi xác định mất chồng. Tôi tuyên bố luôn là sẽ chia tay nếu anh ấy làm giám đốc”.

Từ chia sẻ của Hồng Nhung, tại thời điểm đó, cô có lẽ không mong muốn Xuân Bắc trở thành Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Vợ nam danh hài còn khá gay gắt, tuyên bố sẽ bỏ nhà và ly hôn nếy chồng được bổ nhiệm. Chính vì vậy, đến nay nhiều người tò mò rằng, liệu lời khẳng định ấy có còn “hiệu lực” không?

Rất nhiều bình luận quan tâm đến sự việc như: "Đấy cứ làm ngược lại ý vợ sẽ thành công", "Đó là lời nói để anh có chí hướng phấn đấu để có thêm vợ mới để giống các đồng nghiệp khác. Nhưng sau 4 năm giờ chị bẻ lái rồi nên các cô gái thôi mong chờ nhé", "Nước đi này hơi sai, xin đi lại được không", "Ý trời hết rồi"...

Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng đó chỉ là lời nói lúc giận dữ của vợ Xuân Bắc và sau 4 năm chuyện gì đến thì không ai biết được.

 

CĐM kinh ngạc khi Ốc Thanh Vân thừa nhận đón ‘tin vui’ nhưng không dám nói vì tang sự Mai Phương

(Techz.vn) Ốc Thanh Vân bất ngờ thông báo “tin vui” mà trước đó cô đã không dám khoe vì đúng vào thời gian Mai Phương qua đời.