Thể thao

Được bầu Đức mở đường cho rời Việt Nam, Kiatisak tuyên bố phũ phàng khiến CĐV Thái Lan đau lòng

Được bầu Đức mở đường cho rời Việt Nam, Kiatisak tuyên bố phũ phàng khiến CĐV Thái Lan đau lòng

Cách đây chưa lâu, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra quyết định sa thải HLV Akira Nishino sau khi ĐTQG nước này phải dừng bước tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tới hiện tại, FAT vẫn chưa thể tìm được một chiến lược gia phù hợp dẫn dắt ĐT Thái Lan.  

Được bầu Đức mở đường cho rời Việt Nam, Kiatisak tuyên bố phũ phàng khiến CĐV Thái Lan đau lòng ảnh 1

Trong số những ứng viên thay thế cho Akira Nishino, Kiatisak – người từng giúp cho bóng đá Thái Lan thống trị Đông Nam Á cũng là một cái tên được rất nhiều người nhắc tới. Thậm chí, bầu Đức cũng đã lên tiếng tuyên bố khi được hỏi về vấn đề giữa Kiatisak và đội tuyển Thái Lan: “Hiện họ cũng chưa đặt vấn đề với tôi, nhưng quan điểm của tôi là tôi cũng không lấy bất cứ một đồng tiền đền bù nào cả, nếu Kiatisuk về làm nhiệm vụ cho đội tuyển Thái Lan”.

Về phía Kiatisak, Zico Thái cho biết vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ FAT. Chiến lược gia người Thái cũng khẳng định sẽ gắn bó với HAGL của bầu Đức cho đến khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2022.

Cũng theo Kiatisak, Thái Lan có nhiều HLV giỏi. Bản thân Zico Thái cũng là người sống trọng tình nghĩa, không thể quên tình cảm của các CĐV HAGL và bầu Đức cũng như những người hâm mộ bóng đá Việt Nam làm cho mình. Do đó, không có chuyện anh bỏ dở hợp đồng với đội bóng phố Núi.

Lời tuyên bố này của Kiatisak chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cổ động viện Thái Lan – những người đang mong ngóng anh trở về phải thất vọng.

Được bầu Đức mở đường cho rời Việt Nam, Kiatisak tuyên bố phũ phàng khiến CĐV Thái Lan đau lòng ảnh 2
HLV Kiatisak tiêm vaccine trước khi lên đường về Thái Lan nghỉ ngơi cùng gia đình

Hiện tại, LS V.League đang phải tạm hoãn do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, Kiatisuk mới đây đã chia tay HAGL để về Thái Lan nghỉ ngơi cùng gia đình. Hành trình di chuyển của Kiatisuk khá vất vả khi anh phải đi ô tô ra sân bay Nội Bài (Hà Nội), rồi từ đây bay quá cảnh Singapore về Bangkok.

 

‘Quái vật’ SUV mới ra mắt vào ngày 9/8, ‘ăn tươi nuốt sống’ cả Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ mới sở hữu sức mạnh đáng gờm cùng nhiều trang bị hiện đại hoàn toàn đủ khả năng để hạ bệ cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.