Giải trí

Đúng ngày sinh nhật vợ, ông xã Việt Hương phải đau đớn nói lời tiễn biệt mẹ nuôi khiến CĐM xót xa

Đúng ngày sinh nhật vợ, ông xã Việt Hương phải đau đớn nói lời tiễn biệt mẹ nuôi khiến CĐM xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân ông xã Việt Hương đăng tải những hình ảnh trong tang lễ mẹ của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là mẹ nuôi của bà xã Việt Hương. Nam nhạc sĩ bày tỏ cảm xúc lẫn lộn khi ngày diễn ra tang lễ cũng chính là ngày sinh nhật của Việt Hương.

Viet-huong-hoai-phuong-1

Hoài Phương buồn rầu khi từ nay sẽ không còn được gặp gỡ mẹ nuôi nữa. Cụ thể, ông xã Việt Hương viết: “Bây giờ bên Việt Nam đã bước sang ngày 15/10 là sinh nhật cô ấy rồi. Vì cô ấy không dùng Facebook cá nhân nên fan hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới tấp vào Facebook của mình.Thế nhưng ngay lúc này cảm xúc lẫn lộn quá vì ngày hôm nay tại Mỹ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho Má của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là Má nuôi của Việt Hương. Mấy hôm trước nghe tin má yếu quá, 2 đứa con nhắn má cố đợi chúng con về. Thế nhưng ngay trước khi lên máy bay là nhận được tin dữ, chúng con không kịp gặp mặt má lần cuối.

Từ nay qua nhà, chúng con không còn thấy được má - cụ bà hiền lành đẹp lão, da dẻ hồng hào, mái tóc bạc phơ ngồi chơi crossword puzzle nữa rồi. Nhưng chúng con cũng rất vui được biết má ra đi nhẹ nhàng thanh thản bên con cháu. Má yên tâm, chúng con sẽ luôn ở bên cạnh cậu con trai út cưng Hoài Tâm của má.”

Viet-huong-hoai-phuong-2

Viet-huong-hoai-phuong

Hoài Phương còn gửi lời nhắn nhủ tới Việt Hương, để sau khi lo toan tang sự cho mẹ nuôi xong sẽ tổ chức sinh nhật cho bà xã: “Thôi để làm cho trọn đạo với Má rồi anh sẽ làm sinh nhật cho em sau nhé cô gái!”

Dưới bài viết, nhiều khán giả đã gửi lời động viên Việt Hương vì quá nhiều niềm đau đến cùng 1 lúc, mong nữ danh hài sẽ mạnh mẽ vượt qua.

 

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần bị nữ CEO tuyên bố đâm đơn kiện trên livestream

(Techz.vn) - Nữ CEO đã bày tỏ sự bức xúc với hành động của Trang Trần dành cho Hồ Văn Cường.