Giải trí

Đúng ngày giỗ đầu Mai Phương, mẹ nữ diễn viên vạch trần sự thật giấu kín sau khi con gái qua đời

Đúng ngày giỗ đầu Mai Phương, mẹ nữ diễn viên vạch trần sự thật giấu kín sau khi con gái qua đời

Đã tròn 1 năm kể từ khi Mai Phương qua đời hồi tháng 3/2020. Đến tận bây giờ, người thân, bạn bè, khán giả vẫn chưa khỏi tiếc nuối khi nhắc đến cô. Vừa qua, vào ngày giỗ đầu của Mai Phương, con gái cùng bạn bè cô đã đến chùa thắp hương tưởng nhớ cô.

mai-phuong-1

mai-phuong-6

Điều khiến khán giả chú ý là bố mẹ Mai Phương lại không xuất hiện. Trả lời báo chí, ông bà cho biết gia đình cũng không tổ chức giỗ cho con vì khi sinh thời cô theo Hội Thánh Tin Lành. Bố mẹ nữ diễn viên cho rằng con gái đã được hỏa thiêu, lên thiên đàng và không cần cúng bái, làm giỗ.

Đáng nói hơn, bố mẹ Mai Phương tiết lộ về chuyện thời gian qua bị cản trở trong việc gặp cháu gái. Cụ thể, mẹ nữ diễn viên cho biết, hai bảo mẫu không cho Lavie đến nhà ông bà ngoại: “Nhiều lần tôi xin phép đưa cháu về chơi nhưng không được. Khi ngồi cạnh cháu, tôi không được phép chụp hình, muốn ghi lại hình ảnh bên cháu cũng chỉ chụp lén. Ngồi chơi khoảng 15 - 20 phút thì họ đuổi khéo tôi về”.

mai-phuong-5

Thỉnh thoảng bé Lavie đến chơi nhà ông nội, bà sẽ nhờ bố mẹ Phùng Ngọc Huy nhắn cho mình rồi sang thăm cháu. Mẹ Mai Phương bức xúc khi bị gây khó khăn trong việc gặp cháu sau khi con gái qua đời. Nhiều lần vì quá buồn, nhớ cháu mà bà đề xuất bố mẹ Phùng Ngọc Huy đón Lavie về để mình thỉnh thoảng chạy qua nhưng không được. Lý do là bởi bố Lavie đã ủy quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc.

mai-phuong-4

Trước đây, mẹ Mai Phương từng gửi đơn kiện hai bảo mẫu vì hành vi “bắt giữ người trái phép”. Thế nhưng vì mọi chuyện quá mệt mỏi nên đành hủy bỏ: “Tôi đã cố gắng hết sức có thể, làm đúng bổn phận của mình nhưng có lẽ, đành phải buông xuôi thôi! Tôi già rồi! Cháu tôi có thiệt thòi cũng đành chịu”.

Trước giỗ đầu của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã gọi về nói chuyện với mẹ nữ diễn viên, thông báo chuyện mình nghỉ hát và đang sống bằng việc bán đồ ăn vặt.

“Tôi dặn Huy cố gắng làm ăn, bao giờ có đủ tiền, giấy tờ thì về. Nhưng tôi vẫn muốn Huy đưa con cho ông bà nội ngoại chăm sóc trong thời gian này thay vì người ngoài. Tôi là bà ngoại nhưng muốn gặp cháu là phải chầu chực. Tôi chỉ muốn chăm sóc cháu trước khi con bé theo bố về Mỹ”, mẹ Mai Phương chia sẻ.

mai-phuong-3

 

Cũng trong cuộc phỏng vấn, mẹ Mai Phương tâm sự: “Khi tôi hỏi Huy về những lùm xùm xảy ra thời gian qua trên mạng, Huy nói biết hết, hiểu hết. Huy mong tôi thông cảm vì Huy ở Mỹ 'lực bất tòng tâm', không thể làm gì. Huy hiểu được suy nghĩ của ông bà ngoại là tôi mừng rồi”.

 

Loạt ảnh giường chiếu của sao nữ bốn đời chồng cùng diễn viên Việt Anh khiến CĐM bàn tán xôn xao

(Techz.vn) – Những hình ảnh do chính Đào Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Sự xuất hiện của diễn viên Việt Anh trong khung hình càng thêm gây bão.