Giải trí

Đức Phúc bực tức, lớn tiếng đáp trả Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khi bị chê bai ngoại hình

Đức Phúc bực tức, lớn tiếng đáp trả Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khi bị chê bai ngoại hình

 

Trong phần 2, tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa 3, khán giả vô cùng "choáng váng" khi chứng kiến đàn em Đức Phúc sẵn sàng xù lông, lớn tiếp đáp trả MC Trấn Thành khi bị anh chê bai ngoại hình.

Cụ thể, khi ban cố vấn đang bàn luận về chàng trai Phú Thịnh, Hòa Minzy có quan sát được rằng khi tham gia trò chơi thử thách cùng ViruSs và Đức Phúc, "cực phẩm" này tỏ ra không thích. Giọng ca sinh năm 1996 cũng bổ sung thêm chị cả Hoa dâm bụt rằng anh cảm thấy chàng trai này có thái độ khá dè chừng.

Trấn Thành chê bai ngoại hình khiến Đức Phúc bực tức lớn tiếng đáp trả

Trấn Thành bất ngờ lên tiếng phản bác: "Không, thực sự ra mà nói thì cùng không phải cầm tay những người quá đẹp thì cái chuyện thích thì cũng đúng thôi". Đức Phúc lập tức lớn tiếng đáp trả: "Thôi, em làm gì đến nỗi nào mà anh cứ... Thì ít nhất nó cũng phải ra gì đấy chứ. Không ra trò thì phải ra gì một tí". "Anh phải khen em chứ anh toàn chê em", Đức Phúc nói tiếp. Ngay sau đó, ông xã Hari Won đã an ủi đàn em khi khen nam ca sĩ đẹp trai, cưng và bày tỏ bản thân rất thích Đức Phúc.

Đức Phúc "lột xác" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân

Đức Phúc là một trong những gương mặt đình đám của showbiz Việt những năm trở lại đây. Sau khi có màn thay đổi ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1996 lên như diều gặp gió. Anh sở hữu "gia tài" hit khủng như Yêu được không, Hết thương cạn nhớ, Hơn cả yêu... Không những vậy, Đức Phúc còn gây ấn tượng đặc biệt khi tham gia gameshow nhờ lối nói chuyện quá thành thật gây cười. Cùng với hội bạn thân Hoa dâm bụt, Đức Phúc đang ngày càng khẳng định vị trí cũng như sức hút mạnh mẽ trong showbiz Việt, trở thành cái tên "ăn khách" trong các show truyền hình.

 

Clip Ngọc Trinh làm phục vụ quán cà phê, hốt hoảng vì bị khách quay lén

(Techz.vn) Xài hàng hiệu xa xỉ, ở biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh khiến khán giả "sốc nặng" khi làm phục vụ trong một tiệm cà phê, đội sụp nón để che mặt mà vẫn bị quay lén.