Thể thao

Đức Chinh tiết lộ chuyện bên trong phòng thử doping sau trận gặp U22 Singapore

Đức Chinh tiết lộ chuyện bên trong phòng thử doping sau trận gặp U22 Singapore
  • Thầy Park vỡ òa cảm xúc, ăn mừng cực sung sau bàn thắng của Đức Chinh
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị
  • Tìm ra chủ nhân câu hát "bay lên trời là em bay ra ngoài" khiến hàng triệu NHM thích thú

Kết thúc trận đấu vất vả trước U22 Singapore, U22 Việt Nam tốn khá nhiều sức vì lối đá pressing của đội bạn. Với bàn thắng duy nhất từ Hà Đức Chinh, chúng ta giành được 3 điểm và chạm một tay vào tấm vé bán kết. Cũng sau trận vừa qua, cầu thủ ghi bàn thắng vàng cho đội nhà – Đức Chinh được chỉ định đi thử doping. HLV Park Hang Se và các cầu thủ khác lên xe buýt về khách sạn nghỉ ngơi trước, chỉ có tiền đạo người Phú Thọ cùng một số lãnh đạo đội ở lại. Nhiều NHM cũng nán lại để chờ thần tượng của mình ra về.

ha-duc-chinh-1 (1)

Theo chia sẻ từ phía các lãnh đạo, không có cầu thủ Việt Nam nào bị yêu cầu thử doping ở 3 trận trước đó. Chỉ đến khi bước vào giai đoạn nước rút, mật độ thi đấu trở nên dày đặc thì BTC mới bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra một cái tên thử doping.

Phải đến 23h35, Đức Chinh mới được ra về. Anh chàng vẫn vui vẻ chụp hình với các CĐV và chia sẻ với báo chí. Tiền đạo này cho biết: “Sau trận đấu, tôi được đưa đi thử doping. Khi vào phòng, họ cho tôi uống nước, yêu cầu đi tiểu để lấy mẫu xét nghiệm. Nhưng sau thời gian thi đấu tôi bị mất nhiều nước nên mãi không đi tiểu được. Tôi phải uống khá nhiều nước nhưng vẫn phải chờ khá lâu. Mới thi đấu xong, tay chân tôi mỏi rã rời mà phải ngồi chờ hơn 1 tiếng rưỡi thử doping rất khó chịu. Nhưng không sao, chắc về ngủ một đêm rồi ngày mai là ổn ngay thôi.

ha-duc-chinh-2 (1)

Hôm nay, cả đội đã có một trận đấu khó khăn trước U22 Singapore, chúng tôi đã thi đấu tốt và nỗ lực đến những phút cuối cùng để giành được 3 điểm. Trận tới gặp Thái Lan vào 5/12, chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

 

Ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Việt Nam, Đức Chinh dẫn đầu danh sách ghi bàn SEA Games 30

(Techz.vn) – Bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh giúp U22 Việt Nam giành được 3 điểm quan trọng trước U22 Singapore trong trận đấu vừa qua.