Giải trí

Du Uyên lên tiếng xác nhận chính thức 'đường ai nấy đi' với Đạt G

Du Uyên lên tiếng xác nhận chính thức 'đường ai nấy đi' với Đạt G

 

Trên trang Facebook cá nhân chiều 25/4, nữ ca sĩ Du Uyên đã thông báo chuyện chia tay Đạt G và khẳng định cả hai sẽ không bao giờ hợp tác thêm bất kỳ sản phẩm nhạc nào. Thông tin này khiến dân tình không khỏi xôn xao vì trước đó, giọng ca Bánh Mì Ơi có nhiều ẩn ý về người yêu cũ.

Caption

Cụ thể, vài ngày trước, Du Uyên đăng tải trên Facebook cá nhân dòng trạng thái: “Dạo này mình gặp nhiều người để giải quyết công việc cũ và nghe rất nhiều điều không đúng, sai sự thật mà bạn kể về mình. Nó đang làm ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ của mình. Mình hứa sẽ viết hết quá trình từ lúc mình và bạn gặp nhau, những chuyện mình phải gánh chịu ngày hôm nay… Để bảo vệ mình. Thân NTD”.

Dân tình 1 phen đoán già đoán non, cho rằng cặp đôi đã chia tay trong không khí chẳng mấy vui vẻ. Bởi, ở cuối dòng trạng thái nữ ca sĩ đã nhắc đến cụm từ viết tắt NTD, trùng hợp tên thật của Đạt G lại là Nguyễn Tiến Đạt. 

Du Uyên và Đạt G nên duyên khi cùng nhau quay ca khúc Tết Long phụng sum vầy hồi năm 2018. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai đã giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cho ra mắt bản hit Bánh mì không. Chuyện tình đẹp của cả hai được dân tình ngưỡng mộ bỗng chốc tan vỡ khiến dân tình không khỏi tiếc nuối.

Dù chưa rõ lý do chia tay nhưng theo chia sẻ ẩn ý của Du Uyên thì có lẽ cả hai không thể nhìn mặt sau khi "đường ai nấy đi". Trong quá khứ, Đạt G từng bị người yêu cũ bóc phốt nhân cách tồi tệ, tuy nhiên nam ca sĩ chỉ im lặng trước mọi thông tin tiêu cực về mình.

 

Hết đòi kiện Ngọc Trinh, Nathan Lee bất ngờ nhắc tên Sơn Tùng, chuyện gì đây?

(Techz.vn) Vừa khiến dân tình xôn xao vì đòi kiện Ngọc Trinh 30 tỷ, Nathan Lee mới đây tiếp tục gây hoang mang khi nhắc đến tên Sơn Tùng.