Giải trí

Đu trend ‘Chị ong nâu’ bản thất tình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình quên luôn bản gốc

Đu trend ‘Chị ong nâu’ bản thất tình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình quên luôn bản gốc

 

Mấy ngày gần đây, CĐM rộ lên bản cover ‘Chị ong nâu’ phiên bản thất tình, thậm chí nó đã trở thành trảo lưu mạng xã hội. Được biết, chủ nhân của bản cover này là Soi Nguyễn (SN 1998) hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật hóa của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Với giọng hát cao vút và giàu cảm xúc, Soi Nguyễn khiến khán giả vô cùng thích thú. Từ đó, rất nhiều bản cover lại cũng đã ‘ra đời’.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã “bắt trend” được ca khúc này. Trên trang cá nhân chị gái Lan Ngọc chia sẻ đoạn clip cô nàng cùng 2 cháu trổ tài hát Chị ong nâu phiên bản thất tình. Tuy nhiên khi nghe xong nhiều người bày tỏ quên luôn bản gốc vì quá khác lạ bởi nữ diễn viên còn kết hợp cả remix vào bài hát.

Trước đó, Lan Ngọc cũng khiến CĐM được phen ngỡ ngàng khi vừa blank vừa hát nhạc bolero chế. Nhiều người nhận xét giọng hát Ninh Dương Lan Ngọc không quá hay nhưng cô vẫn rất luôn tự tin về giọng hát của mình và đem đến niềm vui cho khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là một "ngọc nữ" của phim Việt với nhiều vai diễn từng gây ấn tượng với tính cách "lầy lội", hoạt bát, hài hước. Không chỉ vậy, Lan Ngọc còn lấn sân sang cả ca hát với MV MV Gái già muốn lấy chồng được đầu tư bài bản. Sau khoảng hai tháng ra mắt, Gái già muốn lấy chồng đã sở hữu hơn 7,5 triệu lượt xem trên YouTube. Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng khẳng định không muốn làm ca sĩ nhưng vẫn ra MV vì sở thích.

 

Trấn Thành hứa với Hari Won một việc đến suốt đời, sự thật đằng sau khiến nhiều người ngã ngửa

(Techz.vn) - Hari Won khiến nhiều người không khỏi ghen tị bởi lấy được ông chồng trong mơ của bao cô gái – Trấn Thành.