Thể thao

Dù thua Thái Lan, Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào bán kết SEA Games 30

Dù thua Thái Lan, Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào bán kết SEA Games 30
  • Cả đội ùa ra sân ăn mừng, riêng mình Quang Hải lặng lẽ trên ghế dự bị
  • Thầy Park vỡ òa cảm xúc, ăn mừng cực sung sau bàn thắng của Đức Chinh
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị
  • Ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Việt Nam, Đức Chinh dẫn đầu danh sách ghi bàn SEA Games 30

Kết thúc 90 phút khó nhằn trước U22 Singapore, U22 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 và có được 3 điểm quý giá. Tỷ số tối thiểu là đủ để chúng ta giữ vững ngôi đầu bảng, sáng cửa đi tiếp tại SEA Games 30. Tuy nhiên, vẫn còn đó một trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan. Với việc cục diện bảng B đang rất khó lường, nhiều NHM lo lắng không biết kết quả trận tới ảnh hưởng thế nào đến vé vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo.

vietnam-singapore-2
Nguồn ảnh: Zing

Tại lượt trận thứ 4 vừa qua, U22 Thái Lan cũng có được 3 điểm trước U22 Lào. Trong khi đó, U22 Indonesia hủy diệt U22 Brunei với tỷ số 8-0. Như vậy, hiện tại bảng B đang chứng kiến U22 Việt Nam dẫn đầu với 12 điểm, theo sau là U22 Indonesia 9 điểm, U22 Thái Lan đứng thứ ba với cũng 9 điểm nhưng thua đội bóng xứ vạn đảo về hiệu số.

Tình hình hiện tại có lợi nhất cho U22 Indonesia. Lý do là bởi họ chỉ cần giành chiến thắng trước Lào với bất cứ tỷ số nào cũng có thể đi tiếp. Đội bóng này đặt mục tiêu thắng đậm để có thể vượt qua hiệu số +13 Việt Nam đang có.

u2-viet-nam-3
Nguồn ảnh: Vietnamnet

Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tràn đầy cơ hội đi tiếp khi chỉ cần hòa Thái Lan trong lượt trận tới. Trong trường hợp để thua 1 bàn, cả Việt Nam, Indonesia và Thái Lan sẽ cùng có 12 điểm, nhưng chúng ta vẫn vào vòng sau nhờ hơn về hiệu số. Còn với thầy trò Nishino nếu muốn đi tiếp phải thắng Rồng Vàng với cách biệt 2 bàn trở lên mới mong vượt qua được hiệu số chúng ta đang có.

Dẫu vậy, U22 Việt Nam không đặt mục tiêu an toàn trong trận tới, chắc chắn chúng ta sẽ chơi ngang cơ với Thái Lan để tự mình giải quyết mọi chuyện, tiễn đối thủ về nước. Với tình hình hiện tại, việc có 3 điểm trước Voi Chiến không phải nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

sg

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/12 tới đây.

 

CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai "thủ môn quốc dân"

(Techz.vn) – Cư dân mạng cho rằng quyết định cho Văn Toản bắt chính trong trận đấu vừa qua với U22 Singapore là quyết định đúng đắn của HLV Park Hang Seo.