Giải trí

Dự sinh nhật, Mai Phương Thúy 'mặc trang phục ‘lạ’, đẹp lấn át bạn thân bởi một chi tiết

Dự sinh nhật, Mai Phương Thúy 'mặc trang phục ‘lạ’, đẹp lấn át bạn thân bởi một chi tiết

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu gây chú ý nhất hiện nay. Mỗi lần nàng hậu xuất hiện luôn được đông đảo công chúng quan tâm hết mực. Mới đây, Mai Phương Thúy vừa khiến nhiều người ngạc nhiên với vóc dáng gợi cảm khi dự sinh nhật.

Sinh nhật nàng hậu Tú Anh với sự góp mặt của loạt người đẹp trong showbiz Việt.

Cụ thể, Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên người chị thân thiết Mai Phương Thúy trong dịp sinh nhật tuổi 27. Ai nấy cũng chú ý tới nhan sắc rạng rỡ của hoa hậu Việt Nam, mỹ nhân còn diện trang phục “đốt mắt” người nhìn, khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh Mai Phương Thúy, bữa tiệc sinh nhật của Tú Anh còn xuất hiện rất nhiều người đẹp khác như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú,… Ai nấy đều xinh đẹp, mười phân vẹn mười.

Mai Phương Thúy tự tin mặc chiếc váy hờ hững đầy quyến rũ.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy chia sẻ về việc sức khỏe kém đi thời gian gần đây. Nhưng qua những bức ảnh trong sinh nhật Tú Anh, dường như nàng hậu đã khỏe hơn và tự tin khoe vóc dáng nuột nà của mình. Ai nấy cũng phải trầm trồ vì vòng một trứ danh gần 100 cm của người đẹp. Cô cũng tự tin hơn trong việc diện những trang phục hở bạo vì đã giảm được cân.

Mai Phương Thúy từng vui mừng thông báo bản thân đã giảm cân thành công.

Nhiều năm nay, mối quan hệ của Tú Anh và Mai Phương Thúy luôn khăng khít. “Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ” đưa đón còn tự xưng là “mẹ” của nàng Á hậu. Trong ngày sinh nhật người em, Mai Phương Thúy còn chụp hình cùng con trai Tú Anh và tự xưng là ‘bà ngoại” khiến người hâm mộ thích thú.

Mai Phương Thúy và Tú Anh là chị em thân thiết.

 

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng năm 16 tuổi, bỏ cả sự nghiệp đỉnh cao làm vợ tài phiệt là ai?

(Techz.vn) Từng là “ngọc nữ màn ảnh” và gặt hái hàng loạt thành công trong sự nghiệp. nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ tạm dừng sự nghiệp để vun vén gia đình với chồng thiếu gia khiến ai cũng kinh ngạc.