Giải trí

Dư luận xôn xao lời tiên tri Công Vinh - Thủy Tiên gặp đại họa thân bại danh liệt trong năm 2021?

Dư luận xôn xao lời tiên tri Công Vinh - Thủy Tiên gặp đại họa thân bại danh liệt trong năm 2021?

Công Vinh và Thủy Tiên trở thành hai cái tên gây tranh cãi nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Xuất phát từ việc bị yêu cầu sao kê tiền từ thiện, nhiều người tỏ thái độ nghi ngờ cặp đôi có hành vi biển thủ. Mặc cho Công Vinh – Thủy Tiên năm lần bảy lượt tuyên bố sẽ sao kê sau khi dịch được kiểm soát, dư luận vẫn tỏ ra bức xúc, đặt nhiều câu hỏi ngược lại cho họ bởi cũng trong thời điểm này Trấn Thành vẫn có thể sao kê bình thường.

cong-vinh-4

Thái độ của Công Vinh giữa nhạy cảm này cũng gây tranh cãi. Cựu cầu thủ tuyên bố sẽ đòi lại sự trong sạch cho gia đình. Tuy nhiên thay vì liên hệ với ngân hàng, tung sao kê trấn an dư luận, anh lại thách đố ngược lại với nữ đại gia tố mình ăn chặn. Những hình ảnh, clip trong đợt cứu trợ miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên vì thế bỗng dưng bị đưa ra soi mói từng chút một.

do-manh-cuong-cong-vinh-2

Trong lúc “nước sôi lửa bỏng”, mới đây công chúng lại thêm một phen xôn xao khi lời dự đoán về tương lai của Công Vinh – Thủy Tiên trong năm nay lại bị khui lại. Vào năm 2020, một cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ, cảnh báo cô: “Sẽ có 1 đại nạn cực mạnh với Tiên. Khoảng cách thiên thần và ngạ quỷ bằng sợi dây chỉ”.

thuy-tien-1

thuy-tien-3

Bình luận này nhận về lượng tương tác rất lớn. Một số dân mạng tỏ ra lo lắng cho giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng”, nhưng cũng không ít ý kiến phản bác, chỉ trích người bình luận nên tung tin đồn gây ảnh hưởng tâm lý cho Thủy Tiên.

Đến năm 2021, người này tiếp tục chia sẻ một bài viết khác nhắc đến cả Công Vinh – Thủy Tiên: “Sẽ có đại kiếp đến với Tiên. 1985 Ất Sửu gặp năm nay thì 2 vợ chồng cùng tuổi khá xấu. Mọi sự đều không ổn. Lần này chỉ mảnh treo chuông vô cùng dễ đứt. Em là hạt sỏi khó ẩn mình nơi nước trong rồi”. Trong đó nội dung còn phân tích rất tỉ mỉ từng vấn đề, đề cập đến chuyện đất đai, pháp lý.

thuy-tien-10

thuy-tien-2

Đặc biệt bài viết còn nhắc về vấn đề từ thiện: "Sự việc diễn ra trong quẻ là mang tiền thiện nguyện sử dụng vào việc mua bán đất đai riêng tư (không đúng mục đích ban đầu) mà làm mất hết phước đức. Vì tiền mà sinh lòng tham, suy cho cùng những gì bị Tài khắc thì sẽ ch.ết bởi Tài, thân bại danh liệt cũng bởi Tài”.

 

Cộng đồng mạng hoang mang hơn cả khi nhìn lại thời điểm hiện tại có rất nhiều điểm trùng hợp với bài đăng tiên tri. Cách đây vài tháng Công Vinh - Thủy Tiên vướng lùm xùm đất đai khi xây lại căn biệt thự đang ở. Mới đây họ lại tiếp tục bị công kích vì vấn đề sao kê từ thiện chậm trễ. Có thể nói 9 tháng qua họ trải qua khá nhiều sóng gió.

thuy-tien-11 thuy-tien-4

thuy-tien-5 thuy-tien-6 thuy-tien-7 thuy-tien-9

thuy-tien-8 (1)

Nhiều người để lại bình luận, cho biết tài khoản cảnh báo Thủy Tiên vốn là nhân vật có khả năng dự đoán khá chuẩn. Hiện tại những dòng tiên tri về tương lai của vợ chồng nữ ca sĩ đang được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi. Dù vậy đây vẫn chỉ là tin đồn, lời nói chủ quan chưa được kiểm chứng trên mạng, đúng hay sai vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn.

 

Tình cũ Công Vinh vạch trần quá khứ bán đứng thầy và đồng đội của ‘ai đó’, tuyên bố cứng vụ từ thiện

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Pha Lê khiến nhiều người xôn xao, đa số đều cho rằng nữ ca sĩ đang nhắm vào Công Vinh. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục réo tên ông xã Thủy Tiên.