Giải trí

Dư luận mỉa mai Thủy Tiên, Trang Trần giả khổ khi đi từ thiện, 1 sao nam bất ngờ cũng vào ‘cà khịa’?

Dư luận mỉa mai Thủy Tiên, Trang Trần giả khổ khi đi từ thiện, 1 sao nam bất ngờ cũng vào ‘cà khịa’?

Xoay quanh việc nghệ sĩ làm từ thiện, hàng loạt chuyện bên lề cũng bị dân mạng bàn tán. Từ việc người nổi tiếng thái độ thế nào, ăn nói ra sao trong quá trình làm thiện nguyện đều không tránh được ánh mắt soi mói. Trong số đó, dân mạng nhận ra điểm chung là các nghệ sĩ thường xuyên đăng ảnh, video ăn mì tôm khi đi phát quà.

Một fanpage đã ghép ảnh Thủy Tiên, Trang Trần ăn mì tôm kèm theo chú thích đầy mỉa mai: “Mì tôm chính là món sao Việt thích ăn nhất mỗi khi đi từ thiện, thường xuyên check in giữa trời mưa gió”. Bài đăng này nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng sau khi chia sẻ.

nathan-lee-1

Đáng chú ý, Nathan Lee còn để lại bình luận phía dưới bằng ảnh chụp bát mì với tôm hùm: “Mình cũng ăn mì tôm”. Cộng đồng mạng khá sửng sốt khi anh chàng vô tư tương tác với bài đăng châm chọc đồng nghiệp. Một số cho rằng chính nam ca sĩ cũng đang muốn “cà khịa” Thủy TiênTrang Trần. Tuy nhiên số đông lại nghĩ đó chỉ đơn giản là câu bông đùa, tính cách Nathan Lee trước đến nay cũng hài hước như vậy.

nathan-lee-2

Nathan Lee vốn là nhân vật thẳng tính, có cá tính mạnh mẽ trong showbiz. Anh chàng không ngại đưa ra những quan điểm trái chiều, chỉ trích đồng nghiệp trên mạng xã hội. Trước đây, khi câu chuyện từ thiện trở thành chủ đề nóng, Nathan Lee thẳng thắn nói: “Các bạn đừng gửi tiền cho nghệ sĩ để họ đi làm từ thiện nữa! Nghệ sĩ hãy tự bỏ tiền túi ra mà làm! Từ thiện nó không ở đâu xa, tuy nhiên nghiệp quật thì cực gần và siêu lẹ!”.

nathan-lee-3

vtc1-6

Xuất hiện trên phóng sự về loạt scandal của giới giải trí do VTC1 thực hiện, Nathan Lee còn chán nản cho rằng nghệ sĩ ở Việt Nam hiện nay càng dính ồn ào lại càng nổi tiếng. Đó cũng là lý do họ ngày càng buông thả mình. Nam ca sĩ đặt câu hỏi liệu có phải công chúng đã quá nuông chiều nghệ sĩ?

 

Hari Won bị khui lọat ảnh quá khứ bên Tiến Đạt, hứng chỉ trích sau lùm xùm từ thiện của Trấn Thành

(Techz.vn) – Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục là tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội. Lần này, antifan còn gợi lại chuyện quá khứ của nữ ca sĩ với Tiến Đạt để châm chọc cô.