Thể thao

Dù đã thắng 4 trận, U22 Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu thua U22 Thái Lan

Dù đã thắng 4 trận, U22 Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu thua U22 Thái Lan
  • Dù thua Thái Lan, Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào bán kết SEA Games 30
  • Báo châu Á một lần nữa thán phục U22 Việt Nam sau trận thắng Singapore
  • Thần đồng bóng đá Thái gửi chiến thư thách đấu Việt Nam
  • Văn Hậu bật mí ‘liều thuốc’ của HLV Park giúp U22 Việt Nam lấy lại phong độ

Tại lượt trận thứ 4 bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn trên sân cỏ cùng U22 Singapore. Phải đến phút 85 mới có thể quyết định cục diện trận đấu khi Hà Đức Chinh ghi bàn, làm thủng lưới Singapore. Pha lập công ở phút cuối này đã đem về chiến thắng cho U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, chiến thắng này mới chỉ là điều kiện cần cho thầy trò thầy Park tiến vào bán kết bóng đá nam tại SEA Games 30, chưa phải điều kiện đủ để Việt Nam chắc suất cho trận bán kết.

U22 Việt Nam cùng khả năng bước tiếp vào bán kết

Với việc đánh bại U22 Singapore, cửa đi tiếp vào bán kết của U22 Việt Nam đã sáng sủa hơn. Nhưng vì SEA Games chỉ tính hiệu số bàn thắng bại và số bàn thắng ghi được mà không tính thành tích đối đầu nên ngay cả khi đánh bại U22 Singapore, U22 Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thua U22 Thái Lan ở trận đấu tới.

Trong trận đấu ngày 5/12, trong U22 Việt Nam thua cách biệt 2 bàn trước 22 Thái Lan và U22 Indonesia thắng U22 Lào thì thầy trò Park Hang Seo vẫn có thể rớt xuống vị trí thứ 3. 

Như vậy, trong trận đấu sắp tới, U22 Việt Nam cần giành tối thiểu 1 điểm trước U22 Thái Lan để chắc suất đi tiếp tiến thẳng vào bán kết SEA Games 30. Trong khi đó, sau bàn thắng chật vật trước U22 Lào, Thái Lan sẽ phải dồn toàn lực để đánh bại hoàn toàn Việt Nam mới có thể được bước tiếp.

Chỉ một ngày nữa thôi, ngày 5/12 sẽ quyết định kết quả trận đấu. 

 

CĐV Thái Lan tuyên bố đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam 3-0

Dù đội nhà đang bị dồn vào thế khó nhưng CĐV Thái Lan vẫn tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng đậm ở trận đấu quyết định với U22 Việt Nam.