Thể thao

ĐT Việt Nam tìm ra lời giải cho vị trí tiền đạo, CĐV yêu cầu HLV Park để Công Phượng dự bị

ĐT Việt Nam tìm ra lời giải cho vị trí tiền đạo, CĐV yêu cầu HLV Park để Công Phượng dự bị

ĐT Việt Nam đã lên đường sang Australia để chạm trán với đội chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 Vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ thiếu vắng rất nhiều trụ cột, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo khi những chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam là Văn Toàn, Tiến Linh và Đức Chinh đều không thể góp mặt.

Trong danh sách 24 cầu thủ sang Australia, chiến lược gia người Hàn Quốc mang theo 4 tiền đạo là Phan Văn Đức, Công Phượng, Phạm Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh. Ngay khi danh sách được công bố, người hâm mộ đã đưa ra gợi ý cho thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam chạy đà hoàn hảo, HLV Park giải quyết xong bài toán tiền đạo ở vòng loại World Cup 2022
Với cái duyên của mình, Tuấn Hải sẽ là cái tên được NHM kỳ vọng trong thời gian tới.

Theo đó, rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang-seo nên trao cơ hội cho những tiền đạo trẻ nhiều triển vọng như Tuấn Hải hay Hồ Thanh Minh thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào Phan Văn Đức và Công Phượng. Thực tế, đây đều không phải là những trung phong đích thực và rất có thể chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gây bất ngờ với hàng công của ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Tuấn Hải là người đã gây được ấn tượng mạnh trong thời gian qua. Ở trận đấu tập gần nhất, tân binh của CLB Hà Nội đã tỏa sáng với một bàn thắng bên cạnh 2 pha lập công của Quang Hải và Quế Ngọc Hải. Đây chính là điểm cộng rất lớn của Tuấn Hải trong mắt HLV Park.

 
Rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Park nên trao cơ hội cho Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh

Trong khi đó, Hồ Thanh Minh cũng là một tiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ người dân tộc Tà Ôi chính là người ghi bàn quyết định để giúp U23 Việt Nam giành tấm vé đến với VCK U23 châu Á 2022. 

Hồ Thanh Minh cũng có những tố chất phù hợp để trở thành một quân bài tẩy của ĐT Việt Nam trước Australia. “Voi rừng” sở hữu thể lực, tốc độ và sức bật rất đáng nể dù thể hình không mấy lý tưởng. Đây chính là những điểm mạnh đã được phát huy hiệu quả ở trận gặp U23 Myanmar.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình.

Hùng Dũng nói câu ấm lòng NHM, ĐT Việt Nam quyết làm điều mà Thái Lan từng bó tay

 

Trung Quốc nhận tin dữ từ tiền đạo số một, ĐT Việt Nam sáng cửa làm nên lịch sử ở Vòng loại WC 2022

(Techz.vn) Trước cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã đón nhận tin không vui từ tiền đạo số một của họ là Wu Lei. Điều này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo sáng cửa làm nên kỳ tích đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2022.