Thể thao

ĐT Việt Nam gặp biến lớn trước ngày hội quân, Công Phượng trở thành lựa chọn số một của HLV Park?

ĐT Việt Nam gặp biến lớn trước ngày hội quân, Công Phượng trở thành lựa chọn số một của HLV Park?

Chiều ngày 7/8 đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng của vòng 11 V.League 2022. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa SLNA và Thanh Hóa trên sân Vinh. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với HAGL cũng như Hà Nội FC.

Mặc dù vậy, cả hai đội đều không thể ghi được bàn và đành chấp nhận với một điểm có được. Không những bị Thanh Hóa cầm hòa mà SLNA còn chịu tổn thất cực lớn với chấn thương của Phan Văn Đức. Cụ thể, tiền đạo của SLNA va chạm mạnh với thủ môn Thanh Diệp và Victor Kamhuka ở phút thứ 66 dẫn đến chấn thương bắp đùi phải.

Phan Văn Đức dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ Thanh Hóa.

Dù đã cố gắng thi đấu sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, nhưng đến phút 74, Phan Văn Đức ngồi bệt xuống sân và ra dấu xin thay người. HLV Nguyễn Huy Hoàng khi đó buộc phải tung cầu thủ 18 tuổi Nam Hải vào thay thế. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996.

Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng cho biết, lý do ông rút Văn Đức rời sân ngoài việc chấn thương còn là vì thể lực suy giảm. Ông muốn giữ chân cho tiền đạo chủ lực của mình trong cuộc đua đường dài. Ở mùa giải năm nay, Văn Đức đã ghi hai bàn ở V.League 2022, là nhân tố không thể thiếu với đội bóng xứ Nghệ. 

Chân sút sinh năm 1996 dính chấn thương ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam.

Chấn thương ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam sẽ là bất lợi lớn với Phan Văn Đức. Đây cũng sẽ là bài toàn khó với HLV Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam vốn đã không có nhiều tiền đạo chất lượng. Bên cạnh trường hợp của Phan Văn Đức thì Tiến Linh cũng đang phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự.

Trong số những tiền đạo mà HLV Park Hang-seo đang có trong tay thì Công Phượng là cái tên đang có phong độ ấn tượng nhất. Dù cũng mới trở lại sau 1 tháng điều trị chấn thương nhưng chân sút sinh năm 1995 đã lập tức ghi bàn giúp HAGL giành chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC.

Công Phượng đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Công Phượng đang là tiền đạo nội xuất sắc nhất ở V.League 2022 khi đã có được 4 bàn thắng. Ngôi sao phố Núi gần như chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 9, sau vòng Tứ kết của Cúp Quốc gia 2022.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ là đội chủ nhà của giải giao hữu cúp tứ hùng. VFF vẫn chưa công bố danh sách các đội khách mời nhưng nhiều khả năng sẽ có một đại diện của khu vực Đông Nam Á và 2 đội tuyển ở khu vực khác của châu Á. Đây là giải đấu nằm trong dịp FIFA Days nên ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể cải thiện điểm số trên BXH FIFA nếu đạt kết quả tốt.

TIN NÓNG 8/8: HLV U19 VIỆT NAM MUỐN ĐẤU U19 THÁI LAN, HOÀNG ĐỨC ĐƯỢC AFC VINH DANH

 

Quang Hải 'đóng góp' vào thống kê tệ hại của Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam chọn sai bến đỗ ở Ligue 2?

(Techz.vn) Quang Hải đã có lần đá chính đầu tiên ở Ligue 2 trong trận đấu giữa Pau FC vs Dijon. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam không thể giúp đoàn quân của HLV Didier Tholot giành chiến thắng.