Thể thao

ĐT Việt Nam bị Thái Lai 'đe dọa' trên BXH FIFA, HLV Park đưa ra mệnh lệnh đầy bất ngờ cho học trò

ĐT Việt Nam bị Thái Lai 'đe dọa' trên BXH FIFA, HLV Park đưa ra mệnh lệnh đầy bất ngờ cho học trò

ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại sau 2 tháng kể từ khi Vòng loại World Cup 2022 kết thúc. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Afghanistan vào ngày 1/6 sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên sau gần 5 năm, HLV Park Hang-seo có thể dành toàn bộ tâm trí cho ĐT Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình với đội U23.

ĐT Việt Nam đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan.

Chính vì vậy, trận giao hữu với tuyển Afghanistan được HLV Park đón nhận với thái độ khá tích cực. Ở đợt tập trung và di chuyển vào TP.HCM, nhà cầm quân 64 tuổi đã gửi đi thông điệp đầy cảm động tới tập thể ĐT Việt Nam. Cụ thể, HLV Park Hang-seo cho biết:

“Lâu rồi chúng ta mới gặp lại nhau nên mọi người hãy luôn vui vẻ, thoải mái với nhau đi. Đợt tập trung này chúng ta sẽ đá 1 trận giao hữu với Afghanistan chứ không phải giải đấu quan trọng nào. Đây là trận đấu tuyển Việt Nam sẽ chơi bóng cảm ơn nhân dân miền Nam nên cho dù là trận giao hữu không quan trọng nhưng tôi không muốn chúng ta thua. Nếu đội thắng thì tốt còn nếu hòa thì niềm vui chỉ vừa vừa một nửa!”.

ĐT Việt Nam chịu sức ép lớn từ phía Thái Lan trên BXH FIFA.

Vì cuộc đối đầu với Afghanistan là trận đấu trong khuôn khổ FIFA Days nên sẽ được tính điểm trên BXH FIFA. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang chịu sức ép lớn từ phía Thái Lan vì thầy trò HLV Polking sẽ có hàng loạt trận đấu quốc tế trong thời gian tới.

ĐT Thái Lan mới đánh bại Turkmenistan ngày 27/5 và sắp tới là trận giao hữu với Bahrain ngày 31/5. Không những vậy, đại diện xứ chùa Vàng còn chạm trán với 3 đối thủ khá dễ chịu là Maldives, Sri Lanka và Uzbekistan tại vòng loại của Asian Cup 2023, giải đấu mà ĐT Việt Nam đã có vé vào thẳng vòng chung kết. Nếu như giành kết quả tốt ở những trận đấu tới, ĐT Thái Lan sẽ gia tăng đáng kể số điểm để thu hẹp khoảng cách với ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo muốn các học trò tập trung vào mục tiêu quan trọng là AFF Cup 2022.

Trước sức ép từ phía đại kình địch, HLV Park Hang-seo yêu cầu học trò tập trung cho những mục tiêu quan trọng. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Tôi chỉ mong anh em cầu thủ thật tập trung từ giờ phút này, vì mục tiêu lớn cuối cùng vào cuối năm của chúng ta là phải vô địch AFF Cup 2022!”.

AFF Cup 2022 cũng là giải đấu cuối cùng trong hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên còn hiệu lực đến tháng 1 năm 2023. Hiện tại, VFF vẫn chưa có động thái muốn giữ chân HLV Park Hang-seo.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/5: THẦY GONG QUYẾT ĐỊNH “QUAY XE” TRƯỚC KHI SANG UZBEKISTAN DỰ VCK U23 CHÂU Á

 

Tin bóng đá trong nước 30/5: ĐT Việt Nam khiến Thái Lan 'khóc thét', HLV Park cần 'trả ơn' VFF?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 30/5: ĐT Việt Nam vào bảng đấu cực dễ ở AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều thứ từ VFF, Công Phượng có phản ứng bất ngờ, Đặng Văn Lâm có nguy cơ mất vị trí, Tin nóng V.League hôm nay.