Thể thao

ĐT Việt Nam bị cầm hòa ở AFF Cup 2021, HLV Park nói một câu bất ngờ về lối đá tử thủ của Indonesia

ĐT Việt Nam bị cầm hòa ở AFF Cup 2021, HLV Park nói một câu bất ngờ về lối đá tử thủ của Indonesia

ĐT Việt Nam đối đầu với Indonesia trong trận đấu mà nếu thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức giành quyền vào chơi ở Bán kết với ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo đã không để điều đó xảy ra khi duy trì một lối đá vô cùng khó chịu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã chủ động lùi sâu phòng ngự, nhường lại thế trận cho ĐT Việt Nam. Không những vậy, các cầu thủ Indonesia vẫn giữ thói quen vào bóng rất rắn. Điều này khiến cho Quang Hải và các đồng đội không có nhiều khoảng trống để tìm đường vào khung thành đối thủ. Những tình huống dứt điểm chủ yếu đến từ ngoài vòng cấm và không mang lại hiệu quả.

ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối đá tử thủ của Indonesia

Trong khi đó, Indonesia chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm sau 90 phút và cũng không đi trúng đích. Kết quả hòa không bàn thắng đã cầm chân cả hai đội trên BXH. ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 2 bảng B do kém Indonesia hiệu số bàn thắng.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra không vui và trả lời rất nhanh các câu hỏi từ phóng viên. Khi được hỏi đánh giá về trận đấu từ điều phối viên, Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi xin nhận câu hỏi khác luôn". Ông tiếp tục không có nhiều ý kiến về đối thủ Indonesia khi được hỏi về việc tử thủ của đội bạn.

HLV Park Hang-seo tỏ ra không vui ở buổi họp báo sau trận và trả lời rất nhanh các câu hỏi.

"Tôi nghĩ không nên đánh giá về đội bạn. Tôi không muốn làm thế. ĐT Việt Nam cũng có nhiều trận đấu phải chơi phòng ngự. Tôi nghĩ không nên đánh giá về đội bạn. Việc ghi được bàn ở hiệp 1 thì cũng tốt nhưng không ghi được cũng không sao. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức", HLV Park nói.

HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng có những đánh giá về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam cũng như Indonesia và Malaysia. Ông trả lời: "Như chúng ta biết, Indonesia hay Malaysia cũng đã chắc chắn vào bán kết đâu. Chúng tôi ở vị trí thứ hai nhưng chỉ kém hơn Indonesia một bàn thắng. Ở trận cuối, chúng tôi gặp Campuchia trong khi Indonesia gặp đối thủ truyền kiếp là Malaysia, một đội rất mạnh. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực thắng Campuchia ở trận cuối".

ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 2 bảng B nhưng chỉ phải đối đầu với Campuchia ở lượt trận cuối cùng.

Dù hòa Indonesia nhưng cơ hội đứng đầu bảng B của ĐT Việt Nam vẫn là rất lớn bởi ở lượt trận cuối cùng thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ phải đối đầu với Campuchia trong khi Indonesia và Malaysia phải quyết chiến cho một tấm vé đi tiếp. Hai trận đấu này sẽ diễn ra cùng lúc vào 19h30 ngày 19/12. Diễn biến và kết quả của các trận đấu này sẽ được cập nhật liên tục tại Techz.vn.

HIGHLIGHTS | INDONESIA - VIỆT NAM | VƯỢT TRỘI HOÀN TOÀN, ĐT VIỆT NAM VẪN BỊ CẦM HÒA I AFF SUZUKI CUP

 

ĐT Việt Nam quyết chiến Indonesia ở AFF Cup 2021, bố của Tuấn Anh chỉ cầu mong một điều duy nhất

(Techz.vn) ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu rất quan trọng với Indonesia ở bảng B - AFF Cup 2021. Trước cuộc đối đầu này, bố của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ rất xúc động về cậu con trai của mình.