Thể thao

ĐT Thái Lan 'khủng hoảng' nghiêm trọng, hậu vệ từng chơi xấu Công Phượng bỏ lỡ AFF Cup

ĐT Thái Lan 'khủng hoảng' nghiêm trọng, hậu vệ từng chơi xấu Công Phượng bỏ lỡ AFF Cup

ĐT Thái Lan có tham vọng rất lớn ở AFF Cup 2020. Sau khoảng thời gian dài lép vế trước ĐT Việt Nam, đại diện xứ chùa vàng đang rất quyết tâm lấy lại ngôi vương ở khu vực Đông Nam Á. Để hiện thực hóa điều này, HLV Mano Polking đã triệu tập 30 cầu thủ được cho là sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, khi AFF Cup đang ngày một cận kề thì ĐT Thái Lan lại liên tiếp đón nhận hung tin. Hậu vệ trái đầy tài năng của họ là Sasalak đã không thể có tên trong danh sách tập trung vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Sasalak chấn thương

Chưa dừng lại ở đó, HLV Mano Polking vừa nhận thêm 1 tin sét đánh khi hậu vệ Peerapat Notchaiya đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu ở vòng 1/16 của Bangkok United tại cúp FA Thái Lan 2021/22 diễn ra vào ngày 24/11 vừa qua. Điều này buộc chiến lược gia người Đức phải gọi bổ sung Suriya Singmui.

Peerapat (áo đỏ) cũng gặp chấn thương

Mới nhất, LĐBĐ Thái Lan tiết lộ rằng thêm một cầu thủ nữa của "Voi chiến" đang dính chấn thương. Đó là trung vệ kỳ cựu Pansa Hemviboon (Buriram United). Đội bóng chủ quản của Pansa đã gửi thư thông báo tới LĐBĐ Thái Lan với mong muốn để cầu thủ này được rời khỏi danh sách ĐTQG tại AFF Cup 2020.

Pansa Hemviboon không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Cách đây hơn 2 năm, anh là cái tên nhận vô số "gạch đá" từ fan Việt sau tình huống phạm lỗi xấu xí với tiền đạo Công Phượng trong khuôn khổ bán kết King’s Cup 2019 – trận đấu mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo thắng chung cuộc 1-0.

Pansa từng phạm lỗi thô bạo với Công Phượng

Tình huống phạm lỗi phản cảm của Pansa với Công Phượng khi đó đã bị chính truyền thông xứ Chùa vàng lên tiếng chỉ trích. Tờ Siamsport (Thái Lan) cho rằng Pansa xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp thay vì chỉ là một tấm thẻ vàng sau khi "bỏ bóng, đá người".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Vũng Tàu và sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 6/12. Trước đó 1 ngày, ĐT Thái Lan cũng có trận mở màn gặp Timo Leste.

ĐT VIỆT NAM VÀ NỖI LO AFF 2020: KHI CÁC CÔNG THẦN NĂM 2018 RƠI RỤNG

 

Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 có biến lớn, sao U23 lỡ giải thưởng Văn Hậu từng nhận 3 năm liền

(Techz.vn) Theo thông báo mới nhất từ phía ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021, gala trao giải năm nay sẽ lược bỏ 3 giải thưởng quan trọng, trong đó có giải thưởng mà Văn Hậu nhận 3 năm liên tiếp.