Thể thao

Đồng ý dẫn dắt HAGL sau khi rời ĐT Việt Nam, HLV Park được bầu Đức trả lương cao gấp đôi Kiatisak?

Đồng ý dẫn dắt HAGL sau khi rời ĐT Việt Nam, HLV Park được bầu Đức trả lương cao gấp đôi Kiatisak?

Chiều ngày 11/3, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Viettel FC. Đây cũng là dịp để chiến lược gia người Hàn Quốc lên thăm bầu Đức, người mà ông vô cùng trân trọng. Trả lời câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ với ông chủ của đội bóng phố Núi, HLV Park Hang-seo cho biết:

“Tôi đến Việt Nam làm việc là vì bầu Đức. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của ông ấy. Tôi cảm ơn ông ấy. Nếu nhận được lời mời từ bầu Đức, tôi sẵn sàng về HAGL trong tương lai gần.”

HLV Park Hang-seo tặng quà bầu Đức nhân dịp lên Pleiku.

Những chia sẻ của HLV Park Hang-seo lập tức khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tất nhiên, việc nhà cầm quân 64 tuổi dẫn dắt HAGL chưa thể xảy ra nhưng với việc hợp đồng giữa HLV Park và VFF sẽ kết thúc sau năm 2022 thì không ngoại trừ khả năng đó sẽ là thời điểm ông thầy người Hàn Quốc thay thế Kiatisak.

Đáng chú ý, theo tiết lộ của lãnh đạo HAGL, bầu Đức đã không ít lần trao đổi với HLV Park Hang-seo về công việc sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Không những vậy, ông chủ của đội bóng phố Núi còn sẵn sàng trả một mức lương rất cao nếu như thầy Park đồng ý về làm việc tại Pleiku.

Bầu Đức sẵn sàng trả mức lương cao cho HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, nhiều nguồn tin cho rằng, nếu đồng ý dẫn dắt HAGL, HLV Park Hang-seo sẽ nhận được mức đãi ngộ ngang bằng so với những gì đang nhận được ở ĐT Việt Nam. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang nhận mức lương 50.000 USD/tháng (hơn 1 tỷ đồng).

Đây là mức lương cao gần đấp đôi so với những gì mà Kiatisak đang được nhận tại HAGL. Trong bản hợp đồng 2 năm đã ký với đội chủ sân Pleiku, HLV Kiatisak sẽ nhận mức lương khoảng 600 triệu đồng/tháng. Điều đó có thể thấy bầu Đức ưu ái HLV Park Hang-seo như thế nào.

Kiatisak nhận mức lương 600 triệu đồng/tháng ở HAGL.

Ngoài công việc huấn luyện, HLV Park Hang-seo vẫn luôn mong muốn mở một học viện bóng đá mang tên mình. Ông vẫn đang cùng với người đại diện, và đặc biệt hơn là sự hỗ trợ của bầu Đức để có thể thực hiện được nguyện vọng trên.

Việc mở một Học viện bóng đá theo hướng chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế không phải là đơn giản. Tuy nhiên với kinh nghiệm và uy tín của mình, thầy Park đã sẵn sàng thực hiện dự án mà lâu nay mình đang ấp ủ.

VN Sports 12/3 | HLV Park sẵn sàng thay Kiatisak dẫn HAGL, Bầu Đức: "C.Phượng muốn thì tôi cho đi"

 

HLV Park xác nhận kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam, tiết lộ 'bí mật' với Công Phương sau khi giải nghệ?

(Techz.vn) Trong ngày có mặt tại sân Pleiku dự khán trận đấu giữa HAGL vs Viettel tại vòng 4 V-League 2022, HLV Park Hang Seo đã xác nhận kế hoạch chia tay Đội tuyển Việt Nam sau khi hết hợp đồng với VFF. Ngoài ra, nhà cầm quân 64 tuổi cũng tiết lộ "bí mật" riêng với Công Phượng sau khi giải nghệ.