Giải trí

Động thái thản nhiên của Hoàng Hôn

Động thái thản nhiên của Hoàng Hôn

Vào tối 14/7 vừa qua, mạng xã hội xôn xao xao trước thông tin 1 tiktoker bị lộ clip nóng dài 2 phút. Trong đoạn clip lan truyền, nam chính không mặc quần áo và có những hành động ‘phòng the’ đầy nhạy cảm.

Vì clip quay cận cảnh được gương mặt nên cư dân mạng nhanh chóng nhận ra nam chính cho rằng đây là chàng hot TikToker đình đám, đang sở hữu 1,8 triệu follower Nguyễn Nhật Hoàng (nickname Hoàng Hôn).

Nam tiktoker có đến 1,8 triệu theo dõi

Đứng trước tin đồn lộ clip nóng,  Hoàng Hôn đã từ chối chia sẻ thông tin này trước truyền thông: "Thông cảm, hiện tại tôi chưa thể trả lời được".

Đáng nói, mới đây nhất vào ngày 15/7, nam tiktoker vẫn đăng tải clip mới nhất trên trang cá nhân của mình với caption: “Phi vụ tổ chức ngày kỷ niệm hội bạn thân”.

Có thể thấy giữa ồn ào gây xôn xao, hot tiktoker này không những không khóa trang cá nhân hay bình luận mà anh vẫn thản nhiên sáng tạo nội dung như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh trong clip mới nhất của Hoàng Hôn

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng cũng nhắc tới ồn ào này, tuy nhiên đa phần ý kiến ủng hộ việc nam TikToker tiếp tục ra nội dung và bỏ qua những lùm xùm vừa qua: 

“Có cờ nhíp thử đầm thì em vẫn xem anh thoai , xem vì content hài chứ không quan tâm drama.”

“Kệ chuyện đời tư, diễn hài là thích!”

“Không quan tâm chuyện đời tư của anh , vì đó là nhu cầu bth của con người, vẫn xem ủng hộ anh!”

Với 1,8 triệu người theo dõi, Tiktoker Hoàng Hôn được mọi người yêu mến với ngoại hình cực điển trai và hàng loạt những clip hài hước, thu hút giới trẻ.

 

Tin tối 15/7: Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn, Hoàng Hôn lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 15/7. Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn để tung tin về bà Nguyễn Phương Hằng. Bị nghi lộ clip nóng 2 phút, Tiktoker Hoàng Hôn có phản ứng không ngờ khiến CĐM ngỡ ngàng.