Giải trí

Động thái ‘lạ’ đáng chú ý của Matt Liu khi bị CĐM réo tên Hương Giang giữa tin đồn chia tay

Động thái ‘lạ’ đáng chú ý của Matt Liu khi bị CĐM réo tên Hương Giang giữa tin đồn chia tay

 

Sau hơn 1 tháng “lặn mất tăm”, khuya ngày 30/6. Matt Liu đăng tải bức ảnh mới kèm dòng trạng thái: “Anywhere you are, I am near. Anywhere you go, I'll be there. #IMY" (Tạm dịch là Bất kể nơi nào em ở, anh luôn gần bên. Bất kể nơi nào em đi, anh luôn ở đó. Anh nhớ em).

Matt-liu-huong-giang-4

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã vào bình luận và đồng loạt gọi tên Hương Giang. Tuy nhiên, trong một vài bình luận gọi tên Hương Giang, tất cả các câu trả lời đều được ẩn đi khiến nhiều người hoang mang. Ngoài ra, CĐM cũng bày tỏ mong muốn cặp đôi xuất hiện cùng nhau để dân tình yên tâm.

Matt-liu-huong-giang-1

Matt-liu-huong-giang-2

Matt-liu-huong-giang-3

Tính đến thời điểm hiện tại, Hương Giang đã “biến mất” trên MXH được hơn 3 tháng còn CEO trẻ tuổi thì vẫn thường xuyên xuất hiện nhưng không nhắc gì đến Hương Giang. Chính vì vậy có nhiều tin đồn cho rằng họ đã chia tay.

Matt-liu-huong-giang-6

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục phát hiện Matt Liu đã âm thầm thay ảnh đại diện Instagram. Avatar trước đó của anh là ảnh trong bộ hình CEO với Hương Giang nhưng hiện tại lại là một bức hình selfie đăm chiêu từng up story từ trước đó.

Matt-liu-huong-giang-7

Trước tin đồn chia tay, Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Việc này vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận để người hâm mộ không hoang mang.

 

Vùa bị chỉ trích lợi dụng con để câu like, Hà Hồ úp mở dự án mới có sự xuất hiện của Leon – Lisa?

(Techz.vn) - Không thể phủ nhận cặp nhóc tỳ nhà Hà Hồ là cặp song sinh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.