Giải trí

Động thái đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp sau nghi vấn ngủ chung phòng với Ngọc Trinh

Động thái đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp sau nghi vấn ngủ chung phòng với Ngọc Trinh

Sáng ngày hôm nay 24/7, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh “hội ngộ” cùng Ngọc Trinh tại biệt thự riêng. Mặc dù cả 2 đeo chiếc khẩu trang vô cùng đặc biệt nhưng cũng không đủ lấn át được đôi dép màu hồng “ông bầu Venus đeo”. Cũng chính từ đôi dép mang “thương hiệu Ngọc Trinh” này mà CĐM dấy lên nghi vấn Vũ Khắc Tiệp và “nữ hoàng nội y” ngủ chung phòng, dẫn đến sáng sớm đeo nhầm dép.

Ngoc-trinh-vu-khac-tiep-2

Ngoc-trinh-vu-khac-tiep

Trước nghi vấn này rộ lên, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh không có bất kỳ phản ứng nào. Về Vũ Khắc Tiệp, cách đây ít phút anh có cập nhật ảnh đại diện, đăng kèm dòng trạng thái: “Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe” và không hề nhắc gì tới chuyện ngủ chung. Dường như “ông bầu Venus” không hề quan tâm đến những tin đồn từ phía CĐM.

Vu-Khac-Tiep-ngoc-trinh

Từ lâu, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn là đề tài được bàn luận rất nhiều. Cả 2 có mối quan hệ vô cùng thân thiết đến mức ăn chung, ngủ chung, thậm chí là hôn nhau và thoải mái đụng chạm cơ thể. Dù liên tục phủ nhận không thể thành người yêu nhưng cả hai đã đồng hành với nhau quá lâu đến mức trên cả bạn bè.

loat-chi-tiet-than-thiet-qua-muc-ban-be-giua-vu-khac-tiep-ngoc-trinh-b6b5b122

Vu-Khac-Tiep-ngoc-trinh-6

Vũ Khắc Tiệp luôn dành những lời mỹ miều nhất đến cô nàng và khẳng định mình xem cô em gái là tri kỉ. Ngọc Trinh cũng cho biết cô không bao giờ có suy nghĩ trong đầu rằng sẽ rời xa ông bầu. Quả không ngoa khi nghi ngờ hai người này không thể mãi là bạn thân được.

 

CĐM xót xa khi danh hài Việt Hương và ekip dầm mưa để phát đồ từ thiện cho người dân

(Techz.vn) - Hình ảnh Việt Hương cùng ekip phải dầm mưa, gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển khiến nhiều người xót xa và ngưỡng mộ nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng cô.