Giải trí

Động thái đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau lùm xùm ‘trà xanh’, chỉ nói 1 từ mà khiến CĐM ‘dậy sóng’

Động thái đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau lùm xùm ‘trà xanh’, chỉ nói 1 từ mà khiến CĐM ‘dậy sóng’

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau dòng bình luận của Sơn Tùng trên mạng xã hội. Đây được xem là động thái đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình 'comeback' trên mạng xã hội sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng" từ vụ việc nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, yêu đương với Hải Tú dậy sóng hồi đầu năm nay.

Cụ thể, Sơn Tùng để lại bình luận 1 chữ "Tuỳ" trong một bài viết của người bạn. Người bạn này đăng hình với dòng caption "Sao cũng được", đáp lại cô bạn với những bức hình xinh đẹp là một chữ 'Tuỳ' của Sơn Tùng. Thế nhưng, nhiêu đó thôi cũng khiến cư dân mạng xôn xao.

Trước đó, vào ngày 25/3 vừa qua, Sơn Tùng M-TP lại âm thầm cập nhật ảnh bìa trên trang Fanpage 12 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm “Chúng ta của hiện tại”. Đặc biệt, đây chính là hình ảnh quen thuộc giữa anh chàng và “gà cưng” Hải Tú, nhân vật bị gắn mắc “trà xanh” khoảng thời gian gần đây.

Khi Sơn Tùng đăng bức ảnh này lên, nhiều người đã tò mò xem phản ứng của bạn gái cũ anh như thế nào. Theo đó trên story Instagram, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện. Cô viết: “Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều, bệnh bệnh rồi ốm ốm rồi xong lại đùng cái sốt sốt". Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ, dù chỉ có những biểu hiện ốm nhẹ, hay sốt.

Động thái này còn ngay sau khi Sơn Tùng M-TP thay đổi ảnh bìa có hình ảnh Hải Tú, khiến fan nghi ngờ và tỏ ra lo lắng cho Thiều Bảo Trâm.

Ồn ào tình ái của Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú khiến dư luận dậy sóng và không ngừng bàn tán. Hiện tại, dù mọi chuyện đã dần lắng xuống, nhưng hình ảnh của giọng ca “Có chắc yêu là đây” đã xấu đi rất nhiều. Nhiều người còn chỉ trích vì cách giải quyết đều bằng sự im lặng của Sơn Tùng.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ mặc áo ngực phụ nữ, tư thế tạo dáng khiến CĐM ‘không thể tin nổi’

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy bất ngờ lộ ảnh mặc áo ngực phụ nữ, đứng tạo dáng giữa bể bơi khiến CĐM không tin nổi vào mắt mình.