Giải trí

Động thái của Thủy Tiên sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến chuyện từ thiện ở miền Trung

Động thái của Thủy Tiên sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến chuyện từ thiện ở miền Trung

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống lũ bão ở Hà Tĩnh xây dựng gần như hoàn tất, trong đó có 6 căn đã cắt băng khánh thành.

190070115_339720287520671_2307436345936397539_n

Theo đó, trên biển tài trợ của các ngôi nhà cộng đồng này đều ghi tên Công Vinh - Thủy Tiên. Lý giải về việc này, Thủy Tiên cho biết: “Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên, lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là MTQ cá nhân doanh nghiệp chứ ko để tên Tiên .

Nhưng sau đó có 1 nhóm dựa vào thông tin này làm kẻ hở đi seeding sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên. Tiên chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới xúc phạm Tiên rất nhiều.

Sau khi đọc được thông tin này lãnh đạo tỉnh đã gọi cho Tiên chia sẻ áp lực mà Tiên đang chịu, và các anh bảo nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân MTQ cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này.”

thuy-tien-1

thuy-tien-2

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều khán giả dành lời khen và cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Thủy Tiên. Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã lấy Thủy Tiên làm ví dụ để “đặt lên bàn cân” với Hoài Linh.

cs-thuy-tien-0725_20201027_208-092300

Liên quan đến việc ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm ngoái, Hoài Linh cũng đang vướng phải nghi vấn “ăn chặn” 14 tỷ đồng từ thiện. Sự việc gây xôn xao suốt mạng xã hội nhiều giờ qua, CĐM cũng rất mong phía Hoài Linh sẽ lên tiếng làm rõ.

 

Hồ Ngọc Hà khoe cảnh ‘giường chiếu’ của Kim Lý và Leon ‘đốn tim’ cộng đồng mạng

(Techz.vn) - Từ nhừng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy được ai rồi cũng sẽ phải làm ông bố “bỉm sữa” thôi.