Giải trí

Động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước cùng Hồng Đăng, bị HV Âm nhạc Quốc gia yêu cầu trình diện

Động thái của Hồ Hoài Anh sau khi về nước cùng Hồng Đăng, bị HV Âm nhạc Quốc gia yêu cầu trình diện

Hơn 1 tháng trở lại đây, vụ việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị cáo buộc cưỡng h.iếp cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Sau thời gian phải ở lại nước bạn để phục vụ điều tra, chiều ngày 7/8, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết hai nghệ sĩ đã về Việt Nam an toàn.

Sau khi về nước, mọi động thái của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều được CĐM chú ý. Ngày 10/8 vừa qua, cư dân mạng đã bắt gặp Hồng Đăng đi cà phê vợ, cả 2 chọn 1 góc ngoài ban công để ngắm phố phường, trò chuyện thoải mái cùng nhau, thái độ của vợ nam nghệ sĩ không có sự khác biệt. Đây cũng là lần đầu tiên Hồng Đăng lộ diện sau khi trở về Việt Nam hậu bê bối.

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-1

Trong khi đó, 5 ngày sau khi về nước, phía Hồ Hoài Anh vẫn không hề có động thái nào. Mặc dù được Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam yêu cầu trình diện vào ngày 15/8 tới, song trên mạng xã hội cả Hồ Hoài Anh và vợ vẫn chưa có bất kì phản ứng nào.

tinh-hinh-cua-ho-hoai-anh-sau-cuoc-goi-dien-ve-cho-gia-dinh-sau-on-ao-tai-tay-ban-nha-1657070313-1

Trên trang Facebook cá nhân, bài đăng gần nhất Hồ Hoài Anh đăng tải là vào ngày 24/6, cũng là thời điểm nam nghệ sĩ đang ở Tây Ban Nha và vướng vào bê bối chấn động. Trong khi bài đăng gần nhất của Lưu Hương Giang là vào ngày 30/6. Kể từ khi xảy ra bê bối của chồng đến nay, Lưu Hương Giang dường như “lặn mất tăm” khỏi mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông, khác với vợ Hồng Đăng vẫn sử dụng mạng xã hội và cập nhật về tình hình kinh doanh.

hong-dang-ho-hoai-anh

hong-dang-ho-hoai-anh-1

Liên quan đến vụ việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, trước đó, luật sư Nguyễn Minh Long (Giám đốc Công ty Luật Dragon) cho biết, 2 nghệ sĩ có thể phải trở lại Tây Ban Nha bất cứ khi nào nếu bị tòa án nước này triệu tập để phục vụ điều tra.

“Về trách nhiệm có mặt nếu bị tòa án triệu tập, luật sư cho biết theo khoản 1, Điều 14 Hiệp định này, nếu cần sự có mặt của một người tại lãnh thổ của bên yêu cầu để cung cấp chứng cứ, thông tin khác, cơ quan tư pháp cần nêu rõ trong yêu cầu tương trợ. Cơ quan có thẩm quyền của nước được yêu cầu hỗ trợ sẽ mời người đó đến cơ quan chức năng của bên yêu cầu và gửi thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất có thể.

Như vậy, nếu Tây Ban Nha yêu cầu 2 nghệ sĩ quay lại để tiếp tục điều tra thì họ phải có mặt tại lãnh thổ quốc gia này theo đúng quy định. Trường hợp giới chức quốc gia này ủy thác cho phía Việt Nam thực hiện lấy lời khai, cung cấp chứng cứ thì 2 nghệ sĩ phải có mặt tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam”

Hiện tại, sự việc của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, đưa ra yêu cầu với nam nhạc sĩ

(Techz.vn) Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có những thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, cũng như yêu cầu nam nhạc sĩ trình diện vào thời gian tới.